เด่นโซเชียล

"เวียนเทียนออนไลน์" วันมาฆบูชา 2565 เปิดระบบพร้อมกันทั่วโลก สายบุญคลิกด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันมาฆบูชา 2565 เปิดเว็บไซต์ "เวียนเทียนออนไลน์" www.เวียนเทียนออนไลน์.com พร้อมกันทั่วโลก สายบุญห้ามพลาดเลือกวัด-เลือกคำอธิษฐาน และแชร์บทสวดได้บุญเหมือนเวียนเทียนจริง คลิกเข้าระบบที่นี่

เฟซบุ๊ก เวียนเทียนออนไลน์ - Wiantianonline อัปเดตล่าสุด เนื่องใน "วันมาฆบูชา 2565"  ขอเชิญทุกท่านร่วม "เวียนเทียนออนไลน์"  และปฏิบัติธรรมออนไลน์ เนื่องในวันมาฆบูชา เปิดระบบพร้อมกันทั่วโลกแล้ว   โดยคณะอนุกรรมการส่งเสริมสนับสนุนการสร้างนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ 

 

NextGen Solution, KAAB House (ค๊าปเฮาท์) และกลุ่มบริษัทเซิร์ช  ซึ่งมีพระมหา ดร.ณัฐพงษ์ ฐิตปญโญ (นาคถ้ำ) เป็นที่ปรึกษาฝ่ายสงฆ์   ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมเวียนเทียน พร้อมทั้งปฏิบัติธรรม สวดมนต์ นังสมาธิ ฟังเทศน์ เนื่องในวันมาฆบูชา ผ่านระบบ คลิกที่นี่  www.เวียนเทียนออนไลน์.com  และ คลิกที่นี่ www.ปฏิบัติธรรมออนไลน์.com  โดยสามารถเข้าระบบเพื่อเวียนเทียนออนไลน์ระหว่างวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ นี้
 

"เวียนเทียนออนไลน์" วันมาฆบูชา 2565 เปิดระบบพร้อมกันทั่วโลก สายบุญคลิกด่วน

ทั้งนี้นอกจากจะร่วมทำกิจกรรม "เวียนเทียนออนไลน์"  วันมาฆบูชา 2565  โดยให้พุทธศาสนิกชนสามารถเลือกสถานที่เวียนเทียนได้ตามสะดวก   ไม่ว่าจะเป็นวัดในประเทศไทย   สังเวชนียสถาน หรือ วัดไทยในต่างประเทศ  พร้อมเลือกคำอธิษฐาน  และสามารถแชร์ออกไปให้เพื่อนๆ  ได้มาร่วมเวียนเทียนออนไลน์ด้วยกันได้  

 

อย่างไรก็ตาม เรายังได้เพิ่มระบบปฏิบัติธรรมออนไลน์ซึ่งสามารถร่วมสวดมนต์ นั่งสมาธิ ฟังเทศน์ เป็นการผสมผสานระหว่างกิจกรรมทางพุทธศาสนาและนวัตกรรมในระบบออนไลน์ เข้าด้วยกัน โดยมีให้เลือกปฏิบัติตั้งแต่ บทสวดทำวัตรเช้า บทสวดทำวัตรเย็น ทั้งแบบแปล และไม่แปล บทสวดเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล ฝึกการนั่งสมาธิ
 

"เวียนเทียนออนไลน์" วันมาฆบูชา 2565 เปิดระบบพร้อมกันทั่วโลก สายบุญคลิกด่วน

เบื้องต้น พร้อมฟังเทศน์จากพระนักเทศน์ วัดต่างๆ และมีข้อมูลความรู้ในทางพุทธศาสนาในรูปแบบอินโฟกราฟิกที่เข้าใจง่าย  ร่วมสะสมบุญ พร้อมทั้งร่วมกิจกรรม "เวียนเทียนออนไลน์" ใน มาฆบูชา 2565 พื่อให้จิตใจสงบและเกิดสมาธิและปัญญา อยู่ที่ไหนก็สามารถ เวียนเทียน สวดมนต์ และปฏิบัติธรรมได้ ด้วยระบบปฏิบัติธรรมออนไลน์ดอทคอม 
และระบบเวียนเทียนออนไลน์ดอทคอม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ