เด่นโซเชียล

"ไรเดอร์" สุดเศร้า ลูกค้าสายเกรียนสั่งของโหด สุดท้ายเบี้ยว อ้างทดสอบระบบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไรเดอร์" ถึงกับน้ำตาตกใน เจอลูกค้าสายเกรียนสั่งน้ำ 11 แก้ว ฟาดไปเกือบ 800 งานนี้ เสียววาบ เมื่อถึงเวลาจ่ายเงินทำเบี้ยว อ้าง ทดสอบระบบ ชาวเน็ตสวดยับ

 

"ไรเดอร์" หลายคนอาจจะได้ยินหรือคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับเคสลูกค้าหัวหมอหรือสายเกรียน ที่ชอบสั่งของแล้วตีเนียนไม่ยอมรับในปัจจุบัน จนแทบจะกลายเป็นเรื่องปกติที่เหล่าไรเดอร์ต้องยอมรับความเสี่ยงแบบจำใจทุกครั้ง แล้วถึงกับเสียววาบประจำเวลาเจอออเดอร์หนัก ๆ 

 

 

 

 

อย่างเคสล่าสุด เมื่อหนุ่มไรเดอร์ ชะตาขาด เจอลูกค้ากวนบาทา สั่งน้ำจุก ๆ ถึง 11 แก้ว ยอดพุ่งเกือบ 800 บาท ทางร้านเห็นออเดอร์หนักก็รีบทำให้ แถมใจดีแถมอีก 1 แก้ว สุดท้าย หนุ่มไรเดอร์ก็โดนแกง อ้าง ทดสอบระบบ

 

 

แม่ค้าสุดทน รีบแชร์เรื่องราวดังกล่าวลงบน Facebook ส่วนตัว พร้อมแคปชันระบุว่า #เรื่องมีอยู่ว่า #ยอด735 ไม่ใช่น้อย ๆ เลยนะ มีลูกค้าสั่งน้ำ 11 แก้ว ผ่านค่ายดังแห่งหนึ่ง ยอด 735 บาท ทางร้านเลยโทรหาลูกค้าเวลา 19:38 ก่อนรับออเดอร์ว่าไข่มุกไม่พอ เป็นเจลลี่บราวแทนมั้ยคะ ลูกค้าตอบว่า ใส่เจลลี่บราวแทนก็ได้

 

ร้าน : ร้านก็รีบทำเลย แถมให้อีก 1 แก้ว เป็น 12 แก้ว พี่ไรเดอร์ก็มารับ และแชทคุยกับลูกค้า

พี่ไรเดอร์ : ที่อยู่ตรงตามหมุดเลยใช่ไหมครับ

ลูกค้า : คับ

"ไรเดอร์" : มาถึงแล้วครับ

ลูกค้า : #เครื่องแรงดีแค่ทดสอบระบบ

 

ไรเดอร์ ก็พยายามโทรหาลูกค้า ลูกค้าก็ปิดเครื่องหนี จากนั้น ออเดอร์เลยยกเลิก

ทางร้าน : เลยโทรถามไรเดอร์ พี่ทำไมออเดอร์มันยกเลิก

พี่ไรเดอร์ : วันนี้ผมทั้งวันเลยพี่ ผมพึ่งจะมาด้วย

 

#สงสารพี่ไรเดอร์ ต้องเกิดมากจากครอบครัวแบบไหน กว่าพี่เขาจะได้แต่ละบาท คงต้องวิ่งทั้งวันอะ #พี่เขาเครมไม่ได้ เพราะ ไม่ได้โทรคอนเฟิร์มกับลูกค้าก่อน เลยไม่ได้ แต่ร้านได้ปกติ เพราะ ยอดหักยากเครดิตไรเดอร์แล้ว #ทดสอบระบบว่าซ่านนน

 

 

ไรเดอร์, หนุ่มไรเดอร์, ออเดอร์, ลูกค้า

 

 

 

 

แน่นอนว่าเรื่องแดงขนาดนี้ ชาวเน็ตก็สวดยับสิคะ ทัวร์ลงกระหน่ำหนัก วิจารณ์สนั่น ต้องโตมาในครอบครัวแบบไหนถึงได้มีนิสัยแบบนี้ พร้อมให้กำลังใจหนุ่ม "ไรเดอร์" เต็มที่ แถมวิญญาณโคนันเข้าสิง สืบเสาะ ทั้ง Facebook หน้าตา และยังมีการโทรไปด่ากันอีกด้วย 

 

 

ไรเดอร์, หนุ่มไรเดอร์, ออเดอร์, ลูกค้า

 

 

ไรเดอร์, หนุ่มไรเดอร์, ออเดอร์, ลูกค้า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ