เด่นโซเชียล

ด่วน "คิม ไทยแลนด์" ติดโควิด เผยไทม์ไลน์ ไปบ้านคนดัง-เน็ตไอดอลร่วมงานเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายอุเทน เหลืองแสงทอง เจ้าของฉายา “คิม ไทยแลนด์” แจ้งประกาศติดโควิด-19 พร้อมเปิดไทม์ไลน์ร่วมงานบ้านคนดัง เตือนผู้สัมผัสใกล้ชิดให้สังเกตอาการด้วย

 วันนี้ 12 ก.พ.2565 เมื่อเวลา 18.00 น. นายอุเทน เหลืองแสงทอง เจ้าของฉายา “คิม ไทยแลนด์” เจ้าของบริษัท ริช นีออนไลท์ จำกัด ธุรกิจด้านสื่อป้ายโฆษณา ผู้โด่งดังจากการมีใบหน้าและรูปร่างละม้ายคล้าย “คิม จองอึน” ผู้นำเกาหลีเหนือ  

 

ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Uthen Luangsangsangthong แจ้งผลการตรวจเชื้อโควิด-19 ของ รพ.อินทรารัตน์ รามอินทรา ว่าผลตรวจออกมาเป็นบวก เจ้าตัวจึงต้องเข้าสู่กระบวนการกักตัว โดยโพสต์ทั้งหมดมีรายละเอียดดังนี้

'ประกาศโทษทุกๆท่านและFc “คิม ไทยแลนด์” เนื่องจากผม ได้ตรวจพบโควิดเลยแจ้งให้รีบทราบกันใครที่พบผม5-7วันที่แล้วได้เฝ้าระวังกันจะได้ป้องกันไม่แพร่เชื่อต่อกัน ตอนได้เข้ารักษา ที่ รพ.แล้ว'

 

 

โดย นายอุเทน เหลืองแสงทอง เจ้าของฉายา “คิม ไทยแลนด์” ระบุว่า ตัวเขาได้ตรวจ ATK เองเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 ก.พ. ผลเป็นบวก จึงรีบติดต่อสถานพยาบาลใกล้เคียงเพื่อขอตรวจสอบ RT-PCR ในบ่ายวันนี้ ซึ่งผลออกมาเป็นบวกเช่นกัน จึงขอแจ้งให้เพื่อนๆ และผู้ที่เจอและสัมผัสเขาในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาทราบจะได้สังเกตอาการ ระมัดระวังไม่ไปแพร่ต่อ

 

 

ไทม์ไลน์ย้อนหลัง 5 วัน ของนายอุเทน หรือ "คิม ไทยแลนด์"

 

  • มีการเดินทางไป จ.เชียงราย เพื่อดูงานเมื่อวันอังคารที่ 8 ก.พ. ด้วยเครื่องบิน ไทยสไมล์ เที่ยวบินไป-กลับ ที่ WE 130 และ WE 137

 

  • ได้ไปแสดงความยินดีร่วมอวยพรขึ้นบ้านใหม่ของ ”เก่ง ลายพราง” แถวคลองสอง ปทุมธานี เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ 10 ก.พ. ซึ่งมีทั้งคนมาขอถ่ายรูปเซลฟี่กับเขาและที่เขาไปขอถ่ายรูปด้วยโดยมีทั้งสวมใส่หน้ากากอนามัย และถอดหน้ากากออก  อาทิ คุณหมอคนดังใน TikTok , เน็ตไอดอลที่มีชื่อในเรื่องการไลฟ์สดขายบุหรี่ไฟฟ้า เป็นต้น

 

 

ส่วนสมาชิกในครอบครัวนั้นนายอุเทน หรือ "คิม ไทยแลนด์" ได้ให้ภรรยา บุตร 2 คน และน้องชาย ตรวจ ATK และกักตัวสังเกตอาการอยู่ที่บ้านเป็นเวลา 7 วัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ