เด่นโซเชียล

"อาหารทะเล" อวสานสายกินดิบ เจอสิ่งนี้ในท้องปลาชัด ๆ ถึงกับขนลุก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาหารทะเล" เทรนด์ใหม่ฮิตกินดิบ งานนี้มีขนลุก หลังจากสิ่งนี้ชัด ๆ ในท้องปลาตัวเป็น ๆ ถึงพูดไม่ออก ขนลุกซู่เลยทีเดียว

 

"อาหารทะเล" สายเปิบดิบ ๆ งานนี้เตรียมถุงไว้ให้ดี หลังเพจดังโพสต์คลิปวิดีโอ เผยสิ่งนี้ ในห้องปลาทะเลเต็ม ๆ ดิ้นสด กระดึบต่อยาว ๆ งานนี้คิดดี ๆ ก่อนกิน เตือน อร่อยปาก แต่จบที่โรงพยาบาลนะจ้ะ! 

 

 

 

 

"อาหารทะเล" ดิบ ยอดฮิตกำลังกลายเป็นเทรนด์มาแรง แชร์สนั่นบนโลกออนไลน์ อย่างเคสล่าสุด จับหมึกกล้วยตัวเป็น ๆ ใส่แก้วช็อตที่เต็มไปด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดจัดจ้าน ทำเอาชาวเน็ตถึงกับน้ำลายสอ งานนี้พี่ขอลองสักครั้ง ซึ่งทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคพยาธิวิทยาเอง ก็ออกมาเตือนถึงผลกระทบดังกล่าว ไม่รู้ชาวเน็ตจะฟังมากแค่ไหน คมชัดลึกออนไลน์ เลยขอยืนยันอีกเสียงฝืนต่อไม่คุ้มแน่ ด้วยคลิปนี้

 

 

 

 

ล่าสุด เพจดังบน Facebook อย่าง เอฟเอ็มซีคลินิกเวชกรรม ได้โพสต์คลิปวิดีโอเกี่ยวกับ "อาหารทะเล" ดิบ เผยสิ่งนี้ชัด ๆ ในท้องปลา เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมระบุแคปชันว่า หากท่านมีอาการหลังกินปลา หมึก กุ้งทะเลดิบ ๆ 1-2 ชั่วโมง หรือ 1-2 วัน อาทิ ปวดท้อง คลื่นไส้ อาเจียน ลักษณะคล้ายกับแผลในกระเพาะอาหาร อาหารเป็นพิษ ไส้ติ่งอักเสบ ท่านอาจจะเสี่ยงติดพยาธิเหล่านี้

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

ภายในคลิปจะเห็นได้ว่า ท้องปลาเต็มไปด้วยพยาธิตัวเป็น ๆ กำลังกระดึบไปมาเต็มไปหมด ถ้ายังไม่พอ เถียงต่ออีกว่านี่มันปลานิ ไม่ใช่หมึก หมึกจะมีจริงหรอ! งั้นดูคลิปต่อไปจ้ะ

 

 

เพจดังโพสต์ต่อเนื่องอีกว่า คลิปนี้น่าจะทำให้ผู้ที่กำลังชื่นชอบหรือจะลองกินหมึกช็อตได้กระจ่างมากขึ้นว่าหมึกสด ๆ มีพยาธิกำลังดิ้น ๆ อยู่ ประเทศที่ชื่นชอบบริโภคปลาทะเลสด ๆ อย่างญี่ปุ่นก็มีรายงานเคสผู้ป่วยโรคอะนิซากิสสูงที่สุดในโลก หากท่านกินอาหารพวกนี้แล้ว ปวดท้อง คลื่นไส้ อาเจียน หลังกิน 1-2 ชั่วโมง หรือ 1-2 วัน ก็ให้สงสัยได้ว่าท่านอาจจะติดพยาธิ

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

ชาว คมชัดลึกออนไลน์ เห็นชัดตำตาขนาดนี้ ยังอยากลองชิมอีกมั้ยจ้ะ งานนี้ลองชั่งน้ำหนักเอาเองนะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

 

 

ข้อมูล : เอฟเอ็มซีคลินิกเวชกรรม 

 

 

 

logoline