เด่นโซเชียล

"ไรเดอร์" ใจดี จอดรถกลางถนน เพื่อทำแบบนี้ โซเชียลแห่ชม คนดียังมีอยู่ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไรเดอร์" สุดยอดคนดี ใจดีกว่านี้มีอีกมั้ย เล่นจอดรถกลางถนน เพื่อทำแบบนี้ ชาวเน็ตแห่ชม คอนเฟิร์ม คนดียังมีอยู่ในสังคมไทย

 

"ไรเดอร์" ใจดี ตัวอย่างคนดีของสังคม เชื่อว่า หลายคนคงจะหมดศรัทธากับความดีในสังคม ทั้งจากประสบการณ์ส่วนตัวหลายครั้ง รวมไปถึงข่าวสารที่พบเจอในปัจจุบัน ล้วนมีแต่เรื่องหดหู่ทั้งนั้น แต่ครั้งนี้ คมชัดลึกออนไลน์ ขอพาทุกคนไปชื่นอกชื่นใจ กับหนุ่มไรเดอร์ หนึ่งในบุคคลที่สะท้อนสังคมไทย ให้เห็นว่า คนดีตอนนี้ยังมีในสังคม

 

 

 

 

โดยเรื่องราว หนุ่มไรเดอร์ ใจดีคนนี้ อัปโหลดเป็นคลิปวิดีโอบน TikTok ถูกแชร์กระหน่ำบนโลกโซเชียล ชื่นชมกับความความกล้าที่จะทำความดี ถึงแม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่หลายคนไม่คิดจะทำก็ตาม 

 

 

เมื่อหนุ่มไรเดอร์ตัดสินใจวินาทีอันตราย จอดรถกลางถนน เพื่อไปช่วยคุณตาที่นั่งอยู่บนรถวีลแชร์ข้ามถนน เจ้าของคลิปวิดีโอ ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์สุดประทับใจ รีบถ่ายคลิปชื่นชมความกล้าของเจ้าหนุ่ม และที่น่าประทับใจยิ่งกว่า รถคันอื่น ๆ เองก็คงปลิื้มหนุ่มไรเดอร์ไม่แพ้กัน ต่างพร้อมใจกันหยุดรถ พร้อมส่งสัญญาณเตือนคันอื่น เพื่อให้หนุ่มไรเดอร์เข็นรถวีลแชร์ของคุณตาข้ามถนนอย่างปลอดภัย

 

 

 

 

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแห่เมนต์แสนประทับใจในความกล้าของหนุ่มไรเดอร์ สร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนที่ได้เข้ามาชมคลิปวิดีโอ พร้อมอวยพรให้เจอแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต 

 

 

ไรเดอร์, หนุ่มไรเดอร์, วีลแชร์, ไรเดอร์ใจดี, TikTok

 

 

ไรเดอร์, หนุ่มไรเดอร์, วีลแชร์, ไรเดอร์ใจดี, TikTok

 

 

ล่าสุด หนุ่มไรเดอร์ เจ้าของเรื่อง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณทุกกำลังใจและคำอวยพรอีกด้วย

 

 

ไรเดอร์, หนุ่มไรเดอร์, วีลแชร์, ไรเดอร์ใจดี, TikTok

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่
 

 

 

@snag.269 ถ่ายไว้บ่าย3โมงเมื่อวาน🙏กราบน้ำใจของพี่ไลน์แมนนะคะถ้าพี่ผ่านมาเจอคลิปนี้ขอให้พี่เจริญรุ่งเรืองมั่งมีดีงามร่ำรวยๆนะคะ #ฝากแชร์ไฟแดงแยกอ้อมน้อยแชร์คะ ♬ เสียงต้นฉบับ - บังนัน 👳🏻‍♂️🕊

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ