เด่นโซเชียล

"เพื่อน" แท้มีอยู่จริง หนุ่มตกนรกทั้งเป็น โชคดีแบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพื่อน" หนุ่มสุดทน หลังเจอเพื่อนสนิทอยู่ในสภาพเหมือนตกนรกยังเป็น รีบหยิบยื่นโอกาสช่วยเหลือเต็มที่ ตอนจบแฮปปี้อย่างกับหนังคนละม้วน คอนเฟิร์ม เพื่อนแท้มีอยู่จริง

 

"เพื่อน" แท้มีอยู่จริง คอนเฟิร์มได้จากหนุ่มเคสนี้ หลังหนุ่มเจ้าของเรื่องเจอเพื่อนสนิท อยู่ในสภาพสุดทน เหมือนตกนรกทั้งเป็น ไม่สามารถเดินได้ เพื่อนเห็นแบบนี้ อดใจไม่ได้ เข้าให้ความช่วยเหลือเต็มที่ ชาวเน็ตชื่นชม โอกาสดี ๆ แบบไม่ได้มีบ่อย ๆ 

 

 

 

 

เรื่องราว "เพื่อน" แท้ นี้ กลายเป็นคลิปไวรัลที่สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ตไม่น้อย เมื่อหนุ่มเพื่อนคนดีคนเดิม ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงบน TikTok เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

 

 

เมื่อดูในคลิปจะเห็นได้ว่า หนุ่มเจ้าของเรื่องพบเพื่อนอยู่ในสภาพเมาสุดราไม่ได้สติ ไม่สามารถเดินได้ บอกได้แค่ว่าทรมานมาก ๆ เห็นแบบนี้หนุ่มก็ทนไม่ไหว หยิบยื่นโอกาสครั้งใหญ่ ยืนยันจะเปลี่ยนเพื่อนชายเอง ด้วยการพาไปบำบัดที่ปทุมธานีถึง 7 เดือนด้วยกัน

 

 

 

 

จนวันหนึ่ง คุณพยาบาลได้ติดต่อกลับมาว่า "เพื่อน" ของเขาบำบัดเสร็จสิ้นแล้ว เจ้าหนุ่มดีใจสุด รีบบึ่งไปรับเพื่อนถึงที่ เมื่อไปถึง ปรากฏว่า สภาพหนุ่มขี้เมาคนเดิมเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ยิ้มแย้มแจ่มใส สุขภาพแข็งแรงกลับมาเดินได้อีกครั้ง แถมให้คำมั่น ยืนยันจะไม่ดื่มอีกแล้ว พร้อมจะกลับโอบกอดลูกชายสุดอีกครั้ง เมื่อลูกชายเห็นพ่อกลับมาอีก ก็รีบวิ่งเข้ามาสวมกอดด้วยความดีใจ ทำเอาชาวเน็ตถึงกับน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว

 

 

เมื่อคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็แห่เข้ามาชื่นชมหนุ่มเจ้าของคลิป นับถือความมุ่งมั่นของเขา แถมยังแสดงให้เห็นอีกว่า เพื่อนแท้ ยังมีอยู่จริง 

 

 

เพื่อน, เพื่อนแท้, สุรา, เมา, บำบัด, TikTok

 

 

เพื่อน, เพื่อนแท้, สุรา, เมา, บำบัด, TikTok

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

@phu_jt #เพื่อน #สู้ #โอกาส #เพื่อนรัก ♬ กำลังใจ - โฮป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ