เด่นโซเชียล

"งูเห่า" อุทาหรณ์ ซุกสิ่งนี้ในบ้าน กัดลูกโคม่า กับทุกนาทีที่ผ่านไปแทบขาดใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"งูเห่า" อุทาหรณ์เตือนใจพ่อแม่ หลังเกิดเคสไม่คาดฝัน ลูกถูกงูกัดจนอาการโคม่า วินาทีขาดใจเริ่มขึ้น สาเหตุจากสิ่งนี้

 

"งูเห่า" หนึ่งในงูพิษที่อันตรายเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ถึงแม่ปัจจุบันจะมีวัคซีนในการรับมือหากถูกงูชนิดนี้แล้วก็ตาม แต่ก็คงไม่มีใครอยากถูกกัดแน่นอน โดยเฉพาะเด็กเล็กในบ้าน อย่างเคสล่าสุด พบเด็กน้อยถูกงูเห่ากัด อยู่ในอาการโคม่า พ่อแม่สุดทน แทบขาดใจทุกวินาที เผยเรื่องราวอุทาหรณ์ในครั้งนี้ ย้ำเตือนชาวเน็ตให้ระวังสิ่งนี้

 

 

 

 

โดยเรื่องราวอุทาหรณ์ในครั้งนี้ พ่อของเด็กน้อยเป็นผู้โพสต์ลงบน Facebook ส่วนตัว เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เผยวินาทีสุดช็อก แนบภาพหลักฐาน พร้อมวิดีโอ โดยระบุแคปชันว่า เป็นบทเรียนจนวันตายเลย อย่าเอาแผ่นหิน แผ่นปูนมาวางไว้ในบ้านกันน่ะครับ สัตว์​มีพิษจะเข้าไปอยู่ อันตรายมาก โดยเฉพาะกับเด็กเล็กและคนแก่ จนตอนนี้ผ่านมา 6 ชม.

 

 

ลูกผมยังโคม่าอยู่เลย ให้น้ำเกลือยาฆ่าเชื้อ เจาะเลือด ตรวจทุกอย่างจนพรุนไปหมด ให้ยาแก้แพ้แล้ว รอฉีดเซรุ่มแก้พิษงูเห่า เวลาทุกนาทีตอนนี้ผ่านไปอย่างเชื่องช้า และมีค่ากับชีวิตมาก ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี รอดมาดูความสวยงามของชีวิตน่ะลูก ใจพ่อจะขาดแล้ว

 

 

งูเห่า, งูพิษ, อุทาหรณ์,  อาการโคม่า, แทบขาดใจ

 

 

 

 

 

 

ล่าสุด คุณพ่อได้อัปเดตความคืบหน้า โดยระบุว่า 26 ชม. ผ่านไป ได้รับข่าวดีขึ้นมาหน่อย นิ้วมือข้างที่กัด เริ่มกลับมากระดิกได้แล้ว เนื้อยังไม่ตาย ความหวังกลับมาอีกครั้ง 

 

 

งูเห่า, งูพิษ, อุทาหรณ์,  อาการโคม่า, แทบขาดใจ

 

 

 

 

 

ด้านชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ให้กำลังคุณพ่อ และเด็กน้อยขอให้หายไว ๆ ทั้งนี้ คมชักลึกออนไลน์ เราขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอให้น้องหายไว ๆ กลับมาอยู่เป็นแก้วตาดวงใจของคุณพ่ออีกครั้งนะคะ และหวังว่า เคสนี้จะเป็นอุทาหรณ์สอนใจ ให้ระมัดระวังสิ่งของต่าง ๆ ที่นำเข้าบ้าน เพราะอาจจะเป็นที่ซ่อนตัวของสัตว์มีพิษต่าง ๆ อย่าง "งูเห่า" ในครั้งนี้ก็เป็นได้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ