เด่นโซเชียล

ขี่ "มอเตอร์ไซค์" ตอนตี 2 เจอแบบนี้ทำหลอนไม่ไหว งานนี้สงสัยคนหรือผีกันแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขี่ "มอเตอร์ไซค์" ตอนตี 2 ทำหลอนแทบไม่ไหว หลังเจอแบบนี้กลางดึก สงสัยหนักคนหรือผีกันแน่ ชาวเน็ตร่วมถกสนั่นจนกลายเป็นไวรัล 8 ล้านวิว

 

"มอเตอร์ไซค์" เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่ง ขี่มอเตอร์ไซค์ ตอนตี 2 แล้วพบเจอกับเรื่องราวชวนขนหัวลุกหลอนไม่ไหว เพราะเขานั้นได้เจอคน ๆ หนึ่งยืนหลังค่อม ผมปิดหน้า จนไม่รู้ว่าตกลงแล้วเป็นคนหรือผีกันแน่ งานนี้ทำชาวเน็ตร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างคับคั่ง จนทำให้ยอดคนดูคลิปพุ่งกว่า 8 ล้านวิวกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

"มอเตอร์ไซค์" การ ขี่มอเตอร์ไซค์ กลางดึกเรียกได้ว่าอันตรายอยู่ไม่น้อย รวมถึงการขับขี่รถประเภทอื่น ๆ ด้วย เพราะตอนกลางคืนหากมีแสงสว่างที่ไม่เพียงพอก็อาจทำให้อุบัติเหตุได้ แต่กับเรื่องราวนี้ไม่รู้ว่าที่มืด ๆ จะทำให้เราเจอสิ่งเร้นลับแทนหรือเปล่า สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอพร้อมกับระบุข้อความว่า เจอแบบนี้ตอนตี 2 อยากถามนะว่าคนหรือผีแต่ไม่กล้า #ผี #หลอน #สยองขวัญ

 

 

 

 

โดยจากในคลิปจะเห็นว่า เจ้าของคลิปได้ขี่มอเตอร์ไซค์แล้วเจอกับบุคคลปริศนาคล้ายคนแก่ ยืนหลังค่อม ผมปิดหน้า ซึ่งทางเจ้าของคลิปก็ได้มีการเปิดไฟสูงเสมือนสำรวจให้แน่ชัดว่าใช่คนหรือไม่ อีกทั้งยังมีการขี่มอเตอร์ไซค์ไปดูใกล้ ๆ อีกด้วย แต่บุคคลปริศนานั้นก็ไม่ได้เงยหน้ามามองแต่อย่างใดเลย แน่นอนว่าคลิปดังกล่าวนี้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนมียอดผู้ชมคลิปมากกว่า 8 ล้านครั้ง และหลายคนก็ต่างเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น ซึ่งส่วนมากก็บอกว่าเป็นคนมากกว่าเป็นผี นั่นเอง

 

 

มอเตอร์ไซค์, ขี่มอเตอร์ไซค์, หลอน, คน, ผี

 

 

มอเตอร์ไซค์, ขี่มอเตอร์ไซค์, หลอน, คน, ผี

 

 

มอเตอร์ไซค์, ขี่มอเตอร์ไซค์, หลอน, คน, ผี

 

 

มอเตอร์ไซค์, ขี่มอเตอร์ไซค์, หลอน, คน, ผี

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : antch_ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ