เด่นโซเชียล

"สาว" เล่าเรื่องช้ำ ถูกแฟนทำร้ายจนต้องใส่ตาเทียม ชาวเน็ตร่วมแห่ให้กำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" เล่าเรื่องช้ำ ติดอยู่ในใจมา 6 ปี หลังถูกแฟนทำร้ายจนต้องใส่ดวงตาเทียม คู่กรณีรอดไม่ติดคุกแถมยังชิ่งหนี ทำชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

 

"สาว" สาวถูกแฟนทำร้าย กลายเป็นเรื่องราวที่สะเทือนใจชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งออกมาบอกเล่าเรื่องราวผ่านทาง TikTok ว่าเธอนั้นเคยถูกอดีตแฟนทำร้ายร่างกายจนทำให้เธอกลายเป็นคนตาบอดต้องใส่ดวงตาเทียม แม้ว่าเวลาจะผ่านมานาน 6 ปี แต่ก็ยังติดอยู่ในใจของเธอเสมอ 

 

 

 

 

"สาว" เรื่องของ สาวถูกแฟนทำร้าย กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา หลายคนก็ต่างพากันแห่แชร์เรื่องราวของผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่ง ที่เธอนั้นได้โพสต์คลิปตนเองและดวงตาเทียม ก่อนจะบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดว่า เราจะมาระบายเรื่อง ๆ หนึ่งที่ติดอยู่ในใจมา 6 ปี ตอนเราอายุ 17 ปี เราถูกทำร้ายร่างกาย คู่กรณีเป็นเด็กผู้ชายวัยเดียวกัน

 

เราถูกซ้อมเกือบตายเขาไม่ติดคุกเพราะเขาเป็นเยาวชน แม่เขาประกันตัวออกไปจากสถานพินิจและส่งค่าเสียหายเดือนละ 5,000 เป็นจำนวน 500,000 บาท แม่เราใจสลายมาก เงิน 500,000 กับสิ่งที่แม่ให้มาครบ 32 หลังจากที่ฟ้องศาลจนจบเขาก็บิดค่าเสียหายมาเรื่อย ๆ จนตอนนี้เราอายุ 23 เรามีเงินและเวลาไม่มากพอที่จะจ้างทนายหรือขึ้นศาลฟ้องต่อ ได้แค่ปล่อยวางและใช้ชีวิตของตัวเอง คงไม่หวังอะไรกับเรื่องนี้แล้ว ขอให้ตัวเองและแม่มีความสุขก็พอ

 

 

 

 

นอกจากนั้น "สาว" ผู้เสียหายคนนี้ก็มาเล่าเรื่องราวต่อว่า เธอตามเรื่องนี้มา 3 ปี จนเหนื่อย เรื่องเกิดที่ภูเก็ต ตนเองต้องมารักษาตัวที่กรุงเทพฯ แม่ก็ต้องนั่งเครื่องบินไปมาเพื่อไปศาลจนสู้ค่าเดินทางไม่ไหว ประกอบกับอีกฝ่ายก็อ้างว่าลูกป่วย ตกงาน จนเธอต้องบอกให้แม่พอเสียเวลาไปก็ไม่ได้อะไร สู้ทำมาหากินแล้วปล่อยเขาไป แถมเขาก็ยังเลื่อนการผ่อนจ่ายทำให้หวังว่าสักวันคงจะมีการติดต่อเรื่องค่าเสียหายกลับมาบ้าง จนตอนนี้เลิกหวังแล้ว

 

ทำให้หลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธออย่างคับคั่งทันที และหลายคนก็ช่วยเป็นกระบอกเสียงส่งต่อเรื่องดังกล่าวให้กับบุคคลสาธารณะที่มีชื่อเสียง เพื่อที่อาจจะสามารถช่วยเหลือเธอได้ นั่นเอง

 

 

สาว, สาวถูกแฟนทำร้าย, ตาบอด, ตาเทียม

 

 

"สาว" เล่าเรื่องช้ำ ถูกแฟนทำร้ายจนต้องใส่ตาเทียม ชาวเน็ตร่วมแห่ให้กำลังใจ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ