เด่นโซเชียล

"พ่อ" ได้ยินลูกสาวบ่นไม่มีเงิน ตัดสินใจมาหาก่อนมอบบางสิ่งให้ ทำน้ำตาซึม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อ" ได้ยินลูกสาวบ่นไม่มีเงิน งานนี้ความเป็นห่วงมาท่วมท้น ตัดสินใจมาหาถึงที่ก่อนมอบบางสิ่งให้ ทำเอาชาวเน็ตถึงกับบอกว่าน้ำตาซึมเลยทีเดียว

 

"พ่อ" เรื่องราวของคุณพ่อท่านนี้น่าจะทำให้หลายคนถึงกับน้ำตาซึมอยู่ไม่น้อย เมื่อสาวรายหนึ่งได้บอกเล่าเรื่องของตนเองว่าคุณพ่อเธอได้มาหาถึงหลังได้ยินเธอบ่นว่าไม่มีเงิน และเมื่อมาหาถึงก็ได้มอบบางสิ่งบางอย่างให้ ทำให้หลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความชื่นชมกันอย่างรัว ๆ 

 

 

 

 

"พ่อ" เชื่อว่าคุณพ่อทุกคนต่างมีความรัก ความห่วงใยในตัวลูก ๆ เสมอ แม้ว่าลูกนั้นจะกลายเป็นวัยรุ่น เป็นวัยผู้ใหญ่ มีอาชีพที่มั่นคงหาเงินเลี้ยงตัวเองได้แล้ว แต่เหล่าคุณพ่อก็ยังมองลูก ๆ เป็นเด็กในสายตาอยู่เสมอ จนกลายเป็นความอบอุ่นเหมือนเรื่องราวนี้ นั่นเอง สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งชื่อว่า paka146 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์พร้อมกับระบุข้อความว่า ความที่พ่อเป็นห่วง กลัวลูกสาวจะไม่มีเงินกินข้าว นางก็นั่งวินเพื่อเอาเงินมาให้เรา พ่อบอกว่าเห็นพูดว่าไม่มีตังค์ เลยเอามาให้ เธอ รักพ่ออะ

 

 

พ่อ, คุณพ่อ, ลูกสาว, ไม่มีเงิน, เงิน

 

 

พ่อ, คุณพ่อ, ลูกสาว, ไม่มีเงิน, เงิน

 

 

 

 

โดยจากคลิปจะเห็นได้ว่า คุณพ่อท่านนี้ได้เดินมาหาลูกสาวที่ทำงานอยู่ในห้างสรรพสินค้า ซึ่งแม้ว่าคุณพ่อจะต้องใช้ไม้เท้า เดินทางไม่ได้สะดวกสบาย แต่ก็พร้อมมาอยู่เคียงข้างลูกสาวเสมอ และพอเจอลูกท่านก็ได้หยิบเงินในกระเป๋าเสื้อพร้อมมอบให้อย่างไม่ลังเล ทำให้หลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างคับคั่ง

 

 

พ่อ, คุณพ่อ, ลูกสาว, ไม่มีเงิน, เงิน

 

 

พ่อ, คุณพ่อ, ลูกสาว, ไม่มีเงิน, เงิน  

 

 

ไม่ว่าจะเป็น เหมือนพ่อเลยไม่ว่าลูกจะทำอะไร พ่อก็จะคอยสนับสนุนตลอด น่ารัก, ผู้ชายที่รักเราที่สุดในโลก, เวลาเห็นอะไรแบบนี้ร้องไห้ตลอดเลย เพราะเป็นคนที่สู้มาตัวคนเดียวตลอด อดคนเดียว อิ่มคนเดียว อยากมีแบบนี้สักครั้งในชีวิตเหมือนกัน และ พ่อคุณเป็นพ่อที่ประเสริฐที่สุดค่ะ เราไม่เคยได้ความรักจากพ่อแบบนี้เลยค่ะ ขอให้คุณพ่อของคุณสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ เป็นต้น

 

 

พ่อ, คุณพ่อ, ลูกสาว, ไม่มีเงิน, เงิน

 

 

พ่อ, คุณพ่อ, ลูกสาว, ไม่มีเงิน, เงิน

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : paka146 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ