เด่นโซเชียล

อัปเดต "นักเรียน" หญิง เจอ ครู โหด เหตุ ไม่สวมเสื้อซับใน ให้นักเรียนชายยืนจ้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นักเรียน" หญิงสุดเศร้า เจอ ครู โหดลงโทษหนัก เหตุ ไม่สวมเสื้อซับใน สั่งให้นักเรียนชายยืนจ้อง ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก แบบนี้เกินไปหรือเปล่า

 

"นักเรียน" หญิงสุดเศร้า หลังเจอ ครู สั่งลงโทษ ไม่เหมาะสมของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ. อุทัยธานี เหตุ นักเรียนหญิง คนดังกล่าว ไม่สวมเสื้อซับในมาเรียน ด้วยการให้นักเรียนชายมายืนหน้าอก ชาวเน็ตจวกยับ ถาม ซับในเป็นกฎกระทรวงเลยมั้ย ถ้าไม่ใส่?

 

 

 

 

โดยเรื่องราว ครู ฉาวคนดังกล่าว คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังเพจดังอย่าง Red Skull Beauty Clinic. ได้แชร์เรื่องราวจากผู้ปกครองที่มาร้องทุกข์เกี่ยวกับ การลงโทษนักเรียน ของครูคนดังกล่าว พร้อมระบุแคปชันว่า 

 

 

เหตุเกิดที่ รร.แห่งนึงในจังหวัดอุทัยธานี เด็กนักเรียนหญิงไม่ใส่เสื้อซับในมาโรงเรียน ซึ่งมันผิดระเบียบโรงเรียนข้อไหนวะ ครูดันทำโทษด้วยการให้เด็กผู้ชายในโรงเรียนมายืนมองตรงหน้าอกเด็กนักเรียนหญิงคนนั้น ครูใช้อะไรคิดวะนั่น แล้วเป็นครูผู้หญิงด้วยมั้งนั้น

 

 

ผ่านมาเป็นสิบ ๆ ปีละตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเรียน ไอ้เรื่องมาจับผิด "นักเรียน" ว่าใส่เสื้อซับในหรือใส่ยกทรงสายเล็ก ๆ ใส ๆ ไม่ได้ อยากถามครูว่า เป็นอะไรกับเสื้อในนักเรียนมากไหม เห็นว่าพยายามเคลียร์กับ ผปค. และปิดข่าว โหลกรู้โลกรู้

 

 

 

นักเรียน, ครู, ลงโทษนักเรียน, อุทัยธานี, โรงเรียน, ลงโทษ

 

 

 

นักเรียน, ครู, ลงโทษ, ลงโทษนักเรียน, โรงเรียน

 

 

 

 

หลังจากเรื่องราวการ ลงโทษ นักเรียนหญิง เผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตไม่อยู่เฉย วิจารณ์การลงโทษของ ครู สนั่น เช่น ครูแบบนี้ควรโดนกระทำคืนแบบเดียวกัน, มีวิธีลงโทษแบบอื่นเยอะแยะ ทำไมไม่คิด, ซับในนี่เป็นกฏกระทรวงเลยป่ะถ้าไม่ใส่?? แถมยังแท็กผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานีให้มาดูเคสนี้อีกด้วย 

 

 

นักเรียน, ครู, ลงโทษ, ลงโทษนักเรียน, โรงเรียน

 

 

ล่าสุด ทางโรงเรียนดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์แถลงการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยระบุว่า คณะผู้บริการ ครูหัวหน้าระดับชั้น และครูที่ปรึกษา ได้ไปพบครอบครัวของนักเรียนและนักเรียนที่บ้าน เพื่อขออภัยอย่างเป็นทางการกับสิ่งที่เกิดขึ้น และอธิบายความเป็นจริงของเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งผู้ปกครองและนักเรียนก็ยอมรับคำขอโทษและไม่ติดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะได้รับทราบเจตนาความหวังดีของครูที่ปรึกษาที่มีต่อนักเรียน พร้อมทั้งเสนอแนะแนวทางในการดูแลช่วยเหลือนักเรียนร่วมกับทางโรงเรียนต่อไป ทางโรงเรียนขอน้อมรับคำแนะนำและจะนำมาปฏิบัติเพื่อดูแลนักเรียนให้ดียิ่งขึ้น

 

 

นักเรียน, ครู, ลงโทษนักเรียน, อุทัยธานี, โรงเรียน, ลงโทษ

 

 

 

ข้อมูล : Red Skull Beauty Clinic.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ