เด่นโซเชียล

จบคดี น้ำราดหัวนักมวยสาว ฝ่ายชายไหว้ขอโทษ ก่อนโดนปรับทั้งสองฝ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จบคดีไวรัลดังเช้าวันนี้ สาวยั๊วะจัด เจอหนุ่มเทน้ำราดหัวเพราะไม่ยอมชนแก้วด้วย ตำรวจไกล่เกลี่ย ฝ่ายชายไหว้ขอโทษ ก่อนโดนปรับทั้งคู่

จากคลิปไวรัล "สาว" ของขึ้น หลังปฏิเสธไม่ชนแก้วกับชายหนุ่ม แล้วถูกคู่กรณีราดน้ำใส่หัวจนเปียกไปหมด ส่งผลให้สาวสวยฟิวส์ขาดฟาดไม่ยั้ง เหตุเกิดที่บริเวณร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 5 นาฬิกา เช้าวันนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2565) 

ก่อนเปิดวาร์ปพบว่าสาวคนนี้มีดีกรีเป็นถึงนักมวยหญิงเจ้าของเหรียญและถ้วยรางวัลมากมาย ฉายา "เพชรพลอย ขวาท่อนซุง" หรือ "แพรพลอย ม.กรุงเทพธนบุรี" ชื่อจริงคือ นางสาวแพรพลอย แซ่เอี้ย ซึ่งจากกรณีดังกล่าว นางสาวแพรพลอย ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง 

จบคดี น้ำราดหัวนักมวยสาว ฝ่ายชายไหว้ขอโทษ ก่อนโดนปรับทั้งสองฝ่าย

นางสาวแพรพลอย เปิดเผยว่า การเข้าแจ้งความ เพราะผู้ชายไม่ควรทำพฤติกรรมแบบนี้กับผู้หญิง แม้ว่าจะถูกปฏิเสธไม่ชนแก้วด้วยก็ตาม และการกระทำเช่นนี้ ยังทำให้เกิดความอับอาย อีกทั้งคู่กรณียังมีท่าทีคุกคามตั้งแต่ตัวเองเข้าไปนั่งในร้านแล้ว ซึ่งส่วนตัวยืนยันว่าไม่รู้จักกับผู้ชายคู่กรณีมาก่อน แต่เมื่อถูกทำแบบนี้และใช้น้ำมาราดใส่ ตนเองก็มีอาการมึนเมาเช่นกัน จึงตอบโต้กลับไปเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของผู้หญิง และอยากให้สังคมได้เห็นว่า หากกรณีนี้ผู้ถูกกระทำไม่ได้มีทักษะเชิงมวย จะเป็นเช่นไร

ต่อมาฝ่ายชายคู่กรณี ได้เข้าพบพนักงานสอบวน เพื่อขอไกล่เกลี่ย และได้ยกมือไหว้ขอโทษ นางสาวแพรพลอย ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฐานทำสิ่งสกปรกเปรอะเปื้อนและทะเลาะวิวาท ส่วนนางสาวแพรพลอย ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นและทะเลาะวิวาท ปรับคนละ 1,000 บาท โดยพนักงานสอบสวน ขอให้ทั้งสองฝ่ายเลิกแล้วต่อกัน ซึ่ง นางสาวแพรพลอย กล่าวสั้น ๆ ว่า ไม่ติดใจอะไรแล้ว 

คลิกชมภาพขณะคู่กรณีทั้งสองเข้าไกล่เกลี่ย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ