เด่นโซเชียล

"สาว" ยั๊วจัด หนุ่มเสียหน้า เล่นแรงแบบนี้ อย่าคิดว่าจะจบ หน้าเสียมั้ย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" ยั๊วจัด เจอหนุ่มซ่าขอชนแก้วโดนปฏิเสธ เสียหน้ารับไม่ได้ เทน้ำใส่ซะเลย สุดท้ายเรื่องไม่จบ งานนี้ต้องฟาดด้วยแข้ง พีคกว่า ไม่ใช่มีดีกรีแค่เซ็กซี่

 

"สาว" ของขึ้น หัวร้อนจัด ทนไม่ไหว งานนี้ต้องฟาดแข้งเน้น ๆ ! หลังเจอหนุ่มแสบ ซ่าไม่หยุด ท้าทายอำนาจมืด งานนี้หาเรื่องผิดคนซะแล้ว ชาวเน็ตแห่เมนต์ สมควรโดน แบบนี้ต้องจัดหนัก!

 

 

 

 

โดยเรื่องราว "สาว" ของขึ้น นี้ กลายเป็นประเด็นเดือดถูกใจชาวเน็ต ๆ สุด ๆ เมื่อเพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมแคปชันจัดหนักของสาวแข้งสุดโหด ใจความว่า

 

กำลังทานข้าวต้มอยู่ จู่ ๆ หนุ่มซ่าก็ขอมาชนแก้วด้วย แต่เจ้าตัวไม่เล่นด้วย นางเลยเสียหน้ากลับโต๊ะไป แทนที่จะจบดี ๆ กลับถือแก้วน้ำมาราดใส่หัวจนเปียกไปหมด สาวอึ้งสักพัก พอสติคัมแบกถึงกับฟิวส์ขาด งานนี้ต้องเจอแข้ง-หมัดมรณะเต็ม ๆ สุดท้ายเฉลยเน้น ๆ สาวโหดที่ว่านี้มีดีกรีเป็นนักมวย เจ้าของเหรียญและถ้วยรางวัลมากมาย

 

 

สาว, สาวหัวร้อน, สาวของขึ้น, เสียหน้า, ฟิวส์ขาด

 

 

 

 

หลังจากคลิป "สาว" ของขึ้น ถูกโพสต์ออกไป ชาวเน็ตแห่เมนต์สะใจยกใหญ่ จนกลายเป็นไวรัลสุดโหดยอดแชร์กว่า 1,800 ครั้ง ภายใน 3 ชั่วโมง พร้อมแสดงความเห็นไปในทางเดียวกันว่า สมควรโดนแล้ว, ต้องจัดให้หนัก, ติดคิทุกดอกบอกเลย

 

 

สาว, สาวหัวร้อน, สาวของขึ้น, เสียหน้า, ฟิวส์ขาด

 

 

สาว, สาวหัวร้อน, สาวของขึ้น, เสียหน้า, ฟิวส์ขาด

 

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

 

 

 

 

ข้อมูล : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ