เด่นโซเชียล

"แม่" จำลูกไม่ได้ ตีเนียน แกล้งไม่เฉลย สุดพีคตอนจบ เมื่อเห็นสิ่งนี้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่" สุดงง จำลูกไม่ได้ วิญญาณแม่ค้าเข้าสิง จำไม่ได้ใครเป็นใคร เจอลูกตีเนียนแกล้งซื้อผัก แถมจ่ายแบบนี้ ตอนจบอดยิ้มไม่ได้ เอ็นดูกันยกใหญ่

 

"แม่" สุดงง เจอลูกค้ามาขอซื้อผัก งานนี้วิญญาณแม่ค้าเข้าสิง ฉันจะขายผักจ้ะ! สุดท้าย เรื่องพลิก! กลับเจอลูกชายจัดเซอร์ไพรส์ หลังจากไม่ได้เจอกันนานถึง 4 ปี ทำเอาชาวเน็ตถึงกับอมยิ้ม เอ็นดูกันยกใหญ่ 

 

 

 


คลิปเรื่องราวคุณแม่ สุดน่ารักนี่ โพสต์ลงบน TikTok เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยหนุ่มเจ้าของคลิปได้อัดเรื่องราวระหว่างกลับบ้าน หลังจากที่ไม่ได้กลับนานถึง 4 ปี เมื่อ "แม่" เจ้าของบ้านเปิดประตู กลับจำลูกชายไม่ได้ วิญญาณแม่ค้าเข้าสิงต่อเนื่อง นึกว่าลูกค้ามาซื้อของ 

 

 

หนุ่มก็ตีเนียนสิคะงานนี้ ทำเป็นถามรับเครดิตมั้ย? คนละครึ่งมั้ย? คุณแม่ก็หัวเราะไม่ได้รับจ้า สุดท้ายหนุ่มอ้างไม่ได้เอาเงินสดมา ทิ้งบัตรประชาชนไว้ก่อนนะ เดี๋ยวเอาตังมาให้ทีหลัง 

 

 

 

 

พอยื่นให้เสร็จ ก็ยืนรอดูอาการคุณแม่ "แม่"ก็บอกมองไม่เห็น ถามนามสกุลใครเนี่ย? พอมองเรื่อย ๆ อ้าวเฮ้ย! ลูกชายฉันนี่นา ถึงกับฟาดก้นไป 1 ที

 

 

เมื่อเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเอเนอร์จี้คุณแม่สุด ๆ ฝนตกก็ยังขาย, โมเมนต์น่ารัก หยอกคุณแม่, บ้างก็แซว ไปนานขนาดไหน แม่จำเสียงจำหน้าไม่ได้

 

 

แม่, คุณแม่, แม่ค้า, ลูกชาย, เซอร์ไพรส์

 

 

แม่, คุณแม่, แม่ค้า, ลูกชาย, เซอร์ไพรส์

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

 

@jiw9999_ ตอบกลับ @theprinceofthearmy0 ♬ เสียงต้นฉบับ - jiw9999_

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ