เด่นโซเชียล

"อายตา" ดราม่าพิมรี่พาย เปิดประวัติสุดปัง จากเด็กสลัมสู่บิวตี้บล็อกเกอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อายตา" ดราม่าพิมรี่พาย เธอคือใคร มาทำความรู้จักหญิงแกร่งและเก่งกับประวัติสุดปัง จากอดีตเด็กสลัมสู่บิวตี้บล็อกเกอร์ขวัญใจชาวเน็ต

 

"อายตา" ดราม่าพิมรี่พาย ประวัติอายตา กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง หลังจากที่ พิมรี่พาย ออกมาไลฟ์พาดพิงอย่างดุเดือดถึง อายตา บิ้วตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ที่เธอนั้นได้รีวิวแป้งพัฟของเธอ จนชาวเน็ตต่างมองว่าการกระทำของพิมรี่พายนั้นช่างไม่เหมาะสม ทั้งนี้หลายคนก็อาจสงสัยว่า อายตา คือใคร คมชัดลึกออนไลน์จะมาเปิดประวัติสุดปังของเธอให้ทุกคนได้รู้จักกัน

 

 

 

 

"อายตา" ดราม่าพิมรี่พาย ประวัติอายตา ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันอย่างคับคั่ง หลังจากก่อนหน้านั้นทางชาวเน็ตออกมาจวกการกระทำของ พิมรี่พาย ที่ได้ไลฟ์พาดพิงถึง อายตา อย่างดุเดือด ทั้งมีการบอกว่าโง่ บอกว่าไม่ดัง หลังจากที่อายตานั้นได้รีวิวแป้งพัฟของเธอในทำนองว่าตัวแป้งมีความปกปิดผิวหน้าที่ดูหนาเกินไปนั่นเอง และต่อมาหลายคนก็ต่างให้ความสนใจว่า อายตา คือใคร ทำไมชาวเน็ตถึงความชื่นชมขนาดนี้

 

 

อายตา, ดราม่าพิมรี่พาย, ประวัติอายตา, เด็กสลัม, บิวตี้บล็อกเกอร์

 

 

 

 

"อายตา" บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง โดยอดีตเธอนั้นเคยเป็นเด็กสลัมอยู่ในชุมชนแออัด จนมาก ถึงขั้นเคยไม่มีข้าวกิน มีชีวิตที่ลำบาก แต่ความสามารถของเธอก็สามารถนำคะแนนไปยื่นเข้าเรียนที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการได้ แค่นั้นยังไม่พอเธอยังได้รับทุนโครงการช้างเผือก โครงการของเด็กยากจน จนจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อีกด้วย

 

หลังจากเรียนจบเธอได้ทำงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง และเธอนั้นก็ได้รับโอกาสทำงานกับเอเจนซีมากฝีมือ ได้เรียนรู้เรื่องสื่อออนไลน์ต่าง ๆ และตรงจุดนี้เองก็ทำให้เธอได้ต่อยอดความรู้จนกลายบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังเจ้าของยอดผู้ติดตามช่องยูทูบกว่า 1.23 ล้านคน อย่างทุกวันนี้ นั่นเอง 

 

 

อายตา, ดราม่าพิมรี่พาย, ประวัติอายตา, เด็กสลัม, บิวตี้บล็อกเกอร์

 

 

อายตา, ดราม่าพิมรี่พาย, ประวัติอายตา, เด็กสลัม, บิวตี้บล็อกเกอร์

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Eyeta 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ