เด่นโซเชียล

สรุปดราม่า "พิมรี่พาย" ซัด "อายตา" ปมรีวิวแต่งหน้า ลั่นทำมา 10 ปีไม่ดังสักที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่า "อายตาพิมรี่พาย" หลัง "อายตา" รีวิวเครื่องสำอางของ "พิมรี่พาย" โดนด่าว่าโง่ แถมทำมาตั้งนานไม่ดังสักที

กลายเป็นประเด็นอีกครั้งสำหรับ "พิมรี่พาย" เมื่อทวิตเตอร์ประเทศไทยเกิดแฮชแท็ก #พิมรี่พาย ขึ้นเป็นอันดับ 1 เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (7 ก.พ.65) จากการที่แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย วิจารณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ท่านหนึ่ง ชื่อ "อายตา" แชนแนล EYETA ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านบัญชีในเว็บไซต์ยูทูป ด้วยถ้อยคำรุนแรง หลังจากฝ่ายหลังติคุณภาพแป้งแต่งหน้าที่สั่งมาจากพิมรี่พาย

 

 

ต้นตอของดราม่าเริ่มต้นขึ้นเมื่อ "อายตา" ได้ทำคลิปรีวิวแป้งพัฟของ "พิมรี่พาย" ซึ่งพบว่าแตกตั้งแต่อยู่ในกล่อง จากนั้นได้รีวิวแป้งทั้ง 3 เบอร์ โดยบอกว่า มีความปกปิดที่ค่อนข้างหนา ไม่บางเบา แมตต์ไปทั้งหน้า แอบดูเทา ๆ นิดหนึ่ง แต่ไม่ได้แย่ ข้อดีคือปกปิดดี คุมความมันดี ติดทน ข้อเสียคือสีแป้งโดด เนื้อแป้งทึบ รวม ๆ แล้วถือว่าราคาสูงไปนิดแต่ดีอยู่

 

สรุปดราม่า "พิมรี่พาย" ซัด "อายตา" ปมรีวิวแต่งหน้า ลั่นทำมา 10 ปีไม่ดังสักที

เหตุนี้ทำให้ "พิมรี่พาย" กล่าวถึงคำวิจารณ์ดังกล่าวขณะไลฟ์ขายสินค้าเมื่อคืนวันอาทิตย์ (6 ก.พ.65) ว่ามีคนรู้จักแจ้งตนมาว่า "อายตา" รีวิวแป้งแต่งหน้าที่ยี่ห้อที่ตนขายด้วยวิธีการตำหนิก่อนแล้วค่อยชม เพราะถ้าไม่ใช้วิธีนี้ก็จะดูไม่แนบเนียน

 

พิมรี่พายยังวิจารณ์ว่า "อายตา" ใช้วิธีการแต่งหน้าที่ไม่ฉลาดนัก แทนที่จะใช้แปรงปัดแป้งบนใบหน้าให้ดูบางเบา แต่กลับใช้ฟองน้ำพัฟฟ์ ทำให้สีออกมาทึบ ทั้งยังวิจารณ์ว่าอายตาทำคลิปลงยูทูบมาร่วม 10 ปีแต่กลับไม่มีชื่อเสียงมากนัก โดยรายละเอียดมีดังนี้

 

'มึงก็โง่เนอะ มึงก็เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มาตั้งแต่ไหนแต่ไรมาเป็น 10 ปีละ Eด_ก ก็ไม่ดังสักที คืออย่างงี้ มึงเอาแป้ง มึงเอาพัฟฟ์อะ กดๆๆๆ มึงก็บอก 'อุ๊ย! หนา' ลูกกูโซเฟีย 6 ขวบยังทำเป็นเลย เอาแปรงเนี่ยแปรง แล้วก็ปัดเอา อยากได้หนาก็เอาพัฟฟ์กด แต่ถ้าอยากได้บางก็เอาแปรงปัด ก็แค่นั้นเอง Eด_ก เรื่องมันมีแค่นั้นเอง แป้งกูของดี ๆ ต้องได้ด่าสักนิดนึง จะได้มีคนดู' 

 

'กูไม่สนใจหรอก กูด่าหมดแหละ กูอะ- คือกูไม่ได้ดูหรอกนะ ไม่ได้ดูหรอกนะ แต่พอเห็นและก็ ไอ้- เพื่อนมันไลน์มาบอกว่า มันด่าก่อนแล้วค่อยชม บอกว่า- กูบอกว่าเรื่องปกติของยูทูบเบอร์ เขาต้องด่าก่อน ไม่งั้นไม่มีคนดูเขาต่อ เดี๋ยวเขาดูคลิปไม่จบ เดี๋ยวเขาไม่ Success เรื่องคำรีวิว' "พิมรี่พาย" กล่าว

 

สรุปดราม่า "พิมรี่พาย" ซัด "อายตา" ปมรีวิวแต่งหน้า ลั่นทำมา 10 ปีไม่ดังสักที

ต่อมา "อายตา" ก็ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก Eyeta โดยมีแคปชั่นว่า “ดราม่า! อายตาโดนพิมรี่พายด่า เป็นบตบกมาตั้งนานก็ไม่ดังซะที” โดยอายตาเผยว่าเป็นคนที่ติดตามพิมรี่พาย และชื่นชอบที่อีกฝ่ายช่วยเหลือคนอื่น ยังบอกผู้ช่วยเลยว่าอยากทำให้ได้แบบที่พิมรี่พายทำหากตัวเองรวยหรือมีเงิน ย้ำว่าไม่ได้โกรธ แค่อยากจะชี้แจงในมุมที่ถูกอีกฝ่ายพูดถึง



เรื่องแรกคืออายตาเป็น "บิวตี้บล็อกเกอร์" มานาน แต่ไม่ดัง ซึ่งก็ถูก ตนทำมา 7-8 ปีแล้ว คนติดตามแค่ล้านกว่าๆ ซึ่งมันก็ไม่ดังจริงๆ ออกไปเดินตามตลาด ก็มีคนจำได้บ้างไม่ได้บ้าง ถ้าเทียบกับคนไทยทั้งประเทศ 70 กว่าล้านคน ซึ่งเราก็ไม่ได้โกรธ แต่แค่รู้สึกว่า ผิดประเด็นไปหน่อย ถ้าเราไม่ดัง ไม่มีสิทธิ์รีวิวของหรือ? พร้อมกับขอโทษด้วยที่ดังได้แค่นี้



สอง เรื่องที่บอกว่า ตัวเองใช้พัฟแทนที่จะใช้แปรง ซึ่งตนไม่ใช่ว่าไม่รู้ว่าใช้แปรงได้ แต่มันเป็นคนละบริบท เพราะในชีวิตประจำวัน ตนก็ใช้แปรง เนื่องจากใช้แป้งร่วมกับรองพื้น แป้งฝุ่น แต่แค่ว่าในบริบทนั้น เป็นการรีวิว และอยากเป็นตัวแทนของคนที่ซื้อของมาใช้ เหมือนลูกค้าทั่วไป ที่ซื้อของไปใช้ ซึ่งก็อยากใช้ของที่ได้มาจากในตลับ

 

เพราะบางคนอาจจะไม่มีแปรง หรือมีมาก มีน้อย คนมีก็ได้ใช้ คนไม่มีก็ใช้พัฟไป ซึ่งตนรับรู้ว่า การใช้แปรงจะบางเบากว่าการใช้พัฟอยู่แล้ว พร้อมกับบอกว่า แต่ตนอาจจะไม่ได้พูดรีวิวให้ชัดเจนว่า ถ้าอยากได้แบบบางเบา ให้ใช้กับแปรง ซึ่งที่ผ่านมาสิ่งไหนไม่เหมาะกับตน ก็บอกไปตรงๆ ว่าไม่เหมาะ

 

 

สรุปดราม่า "พิมรี่พาย" ซัด "อายตา" ปมรีวิวแต่งหน้า ลั่นทำมา 10 ปีไม่ดังสักที

 

 

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (7 ก.พ. 65) "พิมรี่พาย" ไลฟ์สด เมื่อวานตนเองก็พูดเรื่องขายแป้ง PRIM ก็โดนด่าเยอะมาก ไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะโดนด่าอยู่ตลอด เราทำงานเยอะ ไม่มีเวลาดูอินฟลูฯ ทุกคนหรอก แต่เพื่อนทักไลน์มา ซึ่งเพื่อนก็คือโลกสวย ใครด่าพิมรี่พายไม่ได้ จากนั้นก็แคปมา

 

แล้วก็มาบ่นให้ฟังประมาณว่า "อายตา" ลงรีวิวแล้ว แต่เหมือนนางก็อยากทำคอนเทนต์ ด่าแล้วค่อยอวย แต่จริงๆ มันก็ทำให้ดูไม่หนักหนาได้เหมือนกัน ตนก็ปลอบไปว่า เออ จากนั้นก็มาพูดในไลฟ์ แต่ตนไม่ได้ดูยูทูป แต่ฟีลเพื่อนฟ้อง ก็เลยใส่เลยอย่างที่เห็น แต่เมื่อวานก็พูดนะว่ายังไม่ได้ดู เพิ่งดูเมื่อกี้ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า เพื่อนส่งอะไรมาให้ดูก่อน งานนี้แตกเลย แอนตาซิลไม่จ่าย


 

เมื่อคนในไลฟ์สดถามว่า แม่ไม่พูดขอโทษเขาเหรอ "พิมรี่พาย" บอกว่า ไม่ค่ะ ขอโทษนะคะที่ไม่ได้พูดขอโทษ เนื่องจากว่า ขอโทษจนเราช้ำไปหมดแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ