เด่นโซเชียล

ใคร "จอดรถ" คร่อมเลน ระวังโดนแก้เผ็ดแบบนี้ ปิดทางแถมเขียนประจาน เจ็บไม่เบา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใคร "จอดรถ" คร่อมเลน ระวังโดนแก้เผ็ดสุดเดือดแบบคลิปไวรัลนี้ ปิดทางรอบรถแถมเขียนพื้นประจานตัวโต ๆ งานนี้ทำเจ็บแสบไม่เบาเลยทีเดียว

 

"จอดรถ" เมื่อเรื่องราวของรถหรูคันหนึ่งกลายเป็นคลิปไวรัลสนั่นโซเชียล หลังพบว่ามีการจอดรถคร่อมเลนในลานจอดของซูเปอร์มาร์เก็ต งานนี้ก็เลยเจอการแก้เผ็ดแบบสุดเดือดจากผู้คนที่พบเห็น ด้วยการนำรถเข็นปิดทางรอบคันแถมเขียนพื้นประจาน แน่นอนว่าทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างให้ความสนใจกันอย่างท่วมท้นทันที

 

 

 

 

"จอดรถ" เมื่อรถหรูคันหนึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับหลายคนเป็นอย่างมากโดยมาจากการจอดรถ ซึ่งการจอดรถตามสถานที่ต่าง ๆ นั้นที่มีเส้นกำหนดชัดเจนก็ควรปฏิบัติตามเพื่อเป็นการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้กับคนอื่น ๆ แต่บางครั้งก็อาจเจอคนมักง่ายอย่างเช่นกับเหตุการณ์นี้ สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า johnnymarocco ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ในลานจอดรถของซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในต่างประเทศ โดยมีการระบุข้อความไว้ว่า นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณจอดรถเหมือน...

 

 

 

 

โดยจากในคลิปจะเห็นว่า มีคนกำลังเขียนถ้อยคำหยาบคายบนพื้นถนน เหตุเพราะเจอรถหรูคันหนึ่งจอดคร่อมเลนทั้ง ๆ ที่มีเส้นบอกชัดเจนทำให้น่าจะสร้างความไม่พอใจเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นรถหรูคันดังกล่าวก็ยังโดนคนเอารถเข็นของมาวางเรียงรอบรถเพื่อปิดทางไม่ให้เข้าออกอีกด้วย ซึ่งทางเจ้าของคลิปก็ระบุเรื่องราวเพิ่มเติมไว้อีกว่า คนในคลิปไม่ใช่ตนเอง ตนแค่เดินผ่านแต่ทุกคนที่ออกจากร้านจะไปคืนรถเข็นก็ยกมาไว้ที่หน้ารถแทน งานนี้ใครที่เผลอจะไปจอดรถคร่อมเลนที่ไหนต้องระวังไว้ให้ดีซะแล้ว ไม่เช่นนั้นอาจเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ก็เป็นได้

 

 

จอดรถ, รถหรู, คร่อมเลน, ปิดทาง, เขียนประจาน

 

 

จอดรถ, รถหรู, คร่อมเลน, ปิดทาง, เขียนประจาน

 

 

จอดรถ, รถหรู, คร่อมเลน, ปิดทาง, เขียนประจาน

 

 

จอดรถ, รถหรู, คร่อมเลน, ปิดทาง, เขียนประจาน

 

 

สามารถชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก 

 

 

@johnnymarocco this is what happens when your park like an ass #fyp #foryoupage #trending #comedy #massachusetts ♬ Oh No - Kreepa

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : johnnymarocco 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ