เด่นโซเชียล

อยากมี "บ้าน" มุงด่วน การเคหะแห่งชาติ ออกมาตรการช่วยเหลือ 99 บาท ก็จองบ้านได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยากมี "บ้าน" เป็นของตนเองมุงด่วน การเคหะแห่งชาติ ออก 3 มาตรการช่วยเหลือลูกค้ารายใหม่ เพื่อบรรเทาผลกระทบทางเศรษฐกิจจากโควิด-19 งานนี้กำเงินไว้เพียง 99 บาทก็จองบ้านได้

 

"บ้าน" เชื่อว่าหลายคนก็อยากซื้อบ้านมาเป็นของตนเอง จะได้ไม่ต้องเสียเงินรายเดือนเช่าอยู่ให้เปลืองแต่อย่างใด งานนี้ การเคหะแห่งชาติ ก็เลยได้ออก 3 มาตรการช่วยเหลือลูกค้ารายใหม่ มีทั้ง อัตราดอกเบี้ยเช่าซื้อพิเศษบ้านราคาพิเศษ, เช่าราคาพิเศษ และที่สำคัญ ก็คือ 99 บาทก็จองบ้านได้แล้ว

 

 

 

 

"บ้าน" การซื้อบ้านหลังหนึ่งแม้จะได้ทรัพย์สินมาเป็นของตนเอง แต่ถือได้ว่าต้องเสียเงินเยอะไม่ใช่น้อย เพราะบ้านแต่ละหลังนั้นราคาก็ไม่ได้ถูก ๆ เลยทีเดียว แต่งานนี้ใครอยากมีบ้านราคาเบา ๆ การเคหะแห่งชาติ อาจช่วยคุณได้ เพราะทางด้าน การเคหะแห่งชาติ ได้ออกมาโพสต์ข้อความประชาสัมพันธ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก NHA marketing ว่า มีบ้านง่าย ๆ กับการเคหะแห่งชาติ กับ 3 มาตรการช่วยเหลือลูกค้าใหม่ เพื่อบรรเทาผลกระทบทางเศรษฐกิจจากโควิด-19 เริ่ม 1 มกราคม 2565 – 30 กันยายน 2565

 

 

 

 

โดย มาตรการช่วยเหลือ มีดังนี้

1. อัตราดอกเบี้ยเช่าซื้อพิเศษ (สำหรับลูกค้าที่ธนาคารปฏิเสธสินเชื่อ)

  • กรณีเช่าซื้อ - คบส. โครงการสินเชื่อเพื่อพัฒนาที่อยู่อาศัยฯ

- ปีที่ 1 - 4 ร้อยละ 1.50 กรณีบุคคลทั่วไป

- ปีที่ 1 - 5 ร้อยละ 1.50 กรณีกลุ่มเปราะบาง (ผู้สูงอายุ ผู้พิการ พ่อแม่เลี้ยงเดี่ยว หรือบุตรที่ซื้อบ้านในโครงการที่พ่อแม่อาศัยอยู่)

  • เช่าซื้อ - กคช.

- ปีที่ 1 ร้อยละ 4.00 กรณีบุคคลทั่วไป

- ปีที่ 1-2 ร้อยละ 4.00 กรณีกลุ่มเปราะบาง (ผู้สูงอายุ ผู้พิการ พ่อแม่เลี้ยงเดี่ยว หรือบุตรที่ซื้อบ้านในโครงการที่พ่อแม่อาศัยอยู่)

 

2. บ้านราคาพิเศษ 56 โครงการ ราคาขาย 250,000 – 520,000 บาท จองเพียง 99 บาท

 

3. เช่าราคาพิเศษ 88 โครงการ อัตราค่าเช่าปีแรก 999 – 1,200 บาทต่อเดือน กคช. เป็นผู้รับภาระค่าติดตั้งมิเตอร์น้ำ-ไฟฟ้า และค่าส่วนกลางปีแรก พิเศษสำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาเช่าภายใน 31 มีนาคม 2565 ได้ส่วนลดค่าเช่า 50% 3 เดือน นับจากวันรับมอบอาคาร ทั้งนี้ ไม่รวม ค่าส่วนกลาง

ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่โอนฯ ภายใน 60 วัน นับจากวันทำสัญญา

รายละเอียดหลักเกณฑ์เงื่อนไข และโครงการที่เข้าร่วม เป็นไปตามที่การเคหะแห่งชาติกำหนด

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : NHA marketing 

 

 

 

logoline