เด่นโซเชียล

"ห้องน้ำ" แท่นขุดเจาะ กลางทะเล หน้าตาเป็นยังไง เห็นแล้วถึงบางอ้อเลย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ห้องน้ำ" ธรรมดาโลกไม่จำ ไขข้อสงสัย ห้องน้ำในแท่นขุดเจาะกลางทะเล หน้าตาเป็นยังไง พอเห็นแล้ว ถึงบางอ้อเลย ไพรเวทกว่านี้มีอีกมั้ย

 

"ห้องน้ำ" เมื่อจินตนาการถึงการเข้าห้องน้ำ ในแท่นขุดเจาะ กลางทะเล เชื่อว่าหลายคนนึกภาพไม่ออกแน่นอน เพราะนอกจากจะเจอกระแสน้ำและคลื่นลมที่แปรปรวนแล้ว บรรยากาศที่นั่นยังไม่น่าพิศมัยต่อการปลดทุกข์ด้วย แล้วคนงานที่นั่นปลดทุกข์ยังไง? หน้าตาเป็นแบบไหน? มีคำตอบให้แล้ว 

 

 

เตรียมบอกลา ห้องน้ำสุดแจ่ม หรูหรา หมาเห่าทั้งหลายไปได้เลย เจอห้องน้ำสุดล้ำกลางทะเลแบบนี้แจ่มกว่าเยอะ หลังชาวเน็ตสงสัย ห้องน้ำใน แท่นขุดเจาะ กลางทะเล หน้าตาเป็นยังไง? พอเห็นแล้วถึงบางอ้อเลยจ้า ปลดทุกข์ไปชมวิวไปแบบนี้ หาได้จากที่ไหนอีก! 

 

 

 

 

ห้องน้ำสุดแจ่มนี้ ถูกโพสต์ลงบน TikTok เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยสาวเจ้าของเรื่องเป็นหนึ่งในทีมงานที่ทำงานบนแท่นขุดเจาะ ได้พาไปดูบรรยากาศโดยรอบแท่นขุดเจาะ พร้อมตอบข้อสงสัยชาวเน็ตเจ้าหนูจำไมทั้งหลาย เกี่ยวกับหน้าตา ห้องน้ำนอกชายฝั่ง

 

เธอเลยเปิดห้องน้ำให้ดู ปรากฎว่า ด้านในนั้นไม่ได้มีชักโครกแต่อย่างใด มีเพียงรูไว้สำหรับถ่ายของเสีย กับตะแกรงกั้นพื้นห้องน้ำกับท้องทะเลด้านล่าง พร้อมสายชำระข้าง ๆ เท่านั้น

 

 

ห้องน้ำ, แท่นขุดเจาะ, TikTok

 

 

 

 

ทั้งนี้ สาวเจ้าของคลิปยังเอาฮาด้วยการตั้งแคปชันว่า นี่ดูเหมือน "ห้องน้ำ" ที่หมู่บ้านริมแม่น้ำเลย สาว ๆ ที่สนใจทำอาชีพนี้คิดว่าไง พอไหวมั้ยแบบนี้ แล้วก็อย่าอั้นฉี่บ่อย ๆ ล่ะ เดี๋ยวจะกลายเป็นนิ่วเอานะ แถมยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า อันที่จริง ห้องน้ำนี้ก็ไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะ สามารถทำธุระไป ดูไปด้วยพร้อม ๆ กัน

 

 

ด้านชาวเน็ตทั้งช็อกทั้งฮากับภาพที่เห็น ต่างคอมเมนต์เล่นมุกสนั่น บ้างก็ว่า 

  • ว้าว ปลาพวกนี้สวยและมีสีสันมาก แล้วเจ้าตัวสีน้ำตาลนั่นมันคืออะไรกัน? อ้อ ไม่ใช่ปลา นั่นมันเป็นอึของฉันเอง!

 

 

ห้องน้ำ, แท่นขุดเจาะ, TikTok

 

 

  • นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมช่างเชื่อมใต้น้ำจึงได้รับค่าตอบแทนมากมาย
  • และยังแซวติดตลกอีกด้วยว่า ถ้าชาวประมงมาเจอ คงจะคิดว่าเป็น อ้วกปลาวาฬแหง ๆ 

 

 

ห้องน้ำ, แท่นขุดเจาะ, TikTok

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

@riskabaker

Ala2 toilet atas sungai kat kampung tu. Ladies yg minat offshore tu sanggup ke x? 😆 jgn tahan2 ye, nnt kena batu karang! Haha

♬ Funny Song - Cavendish Music

 

 

ข้อมูล : worldofbuzz

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ