เด่นโซเชียล

คนรัก "หมา" เดือด หลังเจอคนให้เศษอาหารแบบนี้ทาน หวังดีหรือประสงค์ร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนรัก "หมา" เดือดไม่น้อย หลังเพจดังโพสต์ภาพคนให้เศษอาหารเผ็ด ๆ แบบนี้กับหมาจรจัด ชาวเน็ตวิจารณ์กระหน่ำหวังดีหรือประสงค์ร้ายกันแน่

 

คนรัก "หมา" หรือแม้กระทั่ง หมาจรจัด เป็นต้องเดือดอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังเพจเฟซบุ๊กชื่อดังโพสต์ภาพบอกเล่าเรื่องราว หลังมีคนให้เศษอาหารแบบเผ็ด ๆ อย่างที่คนทานให้กับหมาจรจัด แน่นอนว่าน้องหมานั้นไม่สามารถทานได้อยู่แล้ว เลยทำชาวเน็ตวิจารณ์กระหน่ำ หวังดีหรือประสงค์ร้ายกันแน่

 

 

 

 

"หมา" หรือ "หมาจรจัด" เป็นอีกหนึ่งสัตว์ที่สมควรได้รับความรัก หรือการเลี้ยงดูที่ถูกต้อง ไม่น้อยกว่าสัตว์เลี้ยงชนิดไหน ๆ เลย แต่บางคนอาจจะด้วยความเข้าใจผิดหรือความไม่รู้ต่าง ๆ ในการช่วยเหลือสัตว์จรจัด ก็อาจจะทำให้เกิดผลในด้านลบมากกว่าด้านบวกอย่างเช่นกับเรื่องราวนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก มะหมาทะเล ได้โพสต์ภาพหมาจรจัดตัวหนึ่ง พร้อมกับมีเศษอาหารแบบเผ็ด ๆ อย่างที่คนทานอยู่ด้วย เหมือนเพิ่งได้รับอาหารจากคนใจบุญ นั่นเอง ซึ่งทางเจ้าของเพจก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า ขอบคุณในความหวังดี ที่อยากให้พวกเด็กได้อิ่ม แต่สิ่งที่คุณนำมาให้มันไม่ใช่ของที่หมาจะกิน

 

 

หมา, หมาจรจัด, เศษ, อาหาร, เผ็ด

 

 

หมา, หมาจรจัด, เศษ, อาหาร, เผ็ด

 

 

 

 

แน่นอนว่าหลังเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำวิจารณ์คนที่ให้เศษอาหารแบบนี้กับหมาจรจัดอย่างมากมาย เพราะน้องหมาไม่สามารถทานได้และอาจจะทำให้เกิดอันตรายกับร่างกายอีกด้วย ซึ่งอาหารของคนที่ไม่ใช่อาหารน้องหมาสำเร็จรูปและสามารถทานได้นั้นก็อย่างเช่น ไก่ต้ม หรือ ไข่ต้ม ที่ไม่มีการปรุงรสใด ๆ เพื่อป้องกันการเกิดโรคในอนาคตนั่นเอง 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : มะหมาทะเล 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ