เด่นโซเชียล

"คุณป้า" ยืนตากฝน รอข้ามถนนกลางแยกไฟแดง ไร้รถชะลอ โชคดีเจอหนุ่มช่วยข้ามทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คุณป้า" ยืนตากฝน รอข้ามถนนกลางแยกไฟแดง ทำชาวเน็ตสงสารหนัก เพราะไร้รถชะลอให้ แต่ยังโชคดีเจอหนุ่มใจบุญช่วยข้ามถนนได้ทัน น่าชื่นชมจริง ๆ

 

"คุณป้า" ท่านหนึ่งต้องยืนตากฝนไร้ร่มช่วยบัง เพราะหวังจะรอข้ามถนนกลางแยกไฟแดง แต่งานนี้กลับทำชาวเน็ตสงสารหนัก เพราะรถที่ผ่านไป ผ่านมา ไม่มีคันไหนชะลอให้คุณป้าได้ข้ามเลย จนหนุ่มใจบุญคนหนึ่งเห็นแล้วเกิดความสงสาร รุดเข้าช่วยเหลือพาข้ามถนนทันที จนเรียกคำชมกันอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว

 

 

 

 

เมื่อ "คุณป้า" ท่านหนึ่งเกิดเรื่องราวที่ทำชาวเน็ตสงสารอยู่ไม่น้อย สืบเนื่องจากช่วงนี้ประชาชนหลายคนต่างหันมาให้ความใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยขณะข้ามถนน ข้ามทางม้าลาย กันมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ล่าสุดนี้ก็เกิดเรื่องราวชวนให้ชาวเน็ตร่วมแสดงความคิดเห็นขึ้นอีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า imoosuperbike ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เจ้าตัวนั้นเจอคุณป้าท่านหนึ่งต้องยืนตากฝนขณะรอข้ามถนนเพราะไร้รถชะลอ

 

 

คุณป้า, ยืน, ตากฝน, แยกไฟแดง, ข้ามถนน, รถ, ชะลอ, หนุ่ม, ช่วย

 

 

คุณป้า, ยืน, ตากฝน, แยกไฟแดง, ข้ามถนน, รถ, ชะลอ, หนุ่ม, ช่วย

 

 

คุณป้า, ยืน, ตากฝน, แยกไฟแดง, ข้ามถนน, รถ, ชะลอ, หนุ่ม, ช่วย

 

 

 

 

โดยจากในคลิปจะเห็นว่า มีคุณป้าท่านหนึ่งยืนรอตรงกลางแยกไฟแดงพร้อมของที่วางไว้ข้างลำตัวเพื่อจะรอข้ามถนน ระหว่างนั้นก็เกิดฝนตกหนักและคุณป้าก็ไม่สามารถหลบได้ต้องยืนรอแบบนั้นเช่นเดิม ซึ่งรถที่ผ่านไป ผ่านมา ก็ไม่ได้มีการชะลอให้คุณป้าข้ามถนนแต่อย่างใด จนชายหนุ่มเจ้าของคลิปเห็นเหตุการณ์จึงเดินเข้าไปช่วยเหลือพาคุณป้าข้ามถนนทันที

 

ซึ่งทางเจ้าของคลิปก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า ผมมาช่วยแล้วครับป้า ไฟแดง 2 รอบยังข้ามไม่ได้สงสารป้ามาก อีกทั้งฝากความในใจไว้ท้ายคลิปด้วยว่า อะไรที่เราช่วยเหลือกันได้ เราก็สมควรช่วยกันใช่ปะ นั่นเอง แน่นอนว่าหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สงสารคุณป้า และขอขอบคุณในน้ำใจของหนุ่มคนนี้ด้วยที่ให้การช่วยเหลือ และหลายคนที่อยากจะเห็นตอนช่วยคุณป้าข้ามถนนนั้น เจ้าของคลิปก็ได้ชี้แจงไว้แล้วว่ากลัวโทรศัพท์เปียกเลยไม่ได้ถ่ายไว้ นั่นเอง

 

 

คุณป้า, ยืน, ตากฝน, แยกไฟแดง, ข้ามถนน, รถ, ชะลอ, หนุ่ม, ช่วย

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : imoosuperbike 

 

 

 

logoline