เด่นโซเชียล

เจ้าของ "โกดังชาบู" ยิ้มแก้มปริ หลังได้อาชีพใหม่ แม้เคยร่ำไห้ขอปิดกิจการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของ "โกดังชาบู" ยิ้มแก้มปริ หลังได้อาชีพใหม่เตรียมรับความปัง แม้เคยร่ำไห้กลางไลฟ์เฟซบุ๊ก สู้ต่อไม่ไหวขอปิดกิจการร้านอาหาร

 

"โกดังชาบู" เป็นอีกหนึ่งร้านชาบูที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็เกิดข่าวดังเมื่อเจ้าของกิจการได้ออกมาไลฟ์กลางเฟซบุ๊ก ร่ำไห้อย่างหนักจำใจปิดกิจการเพราะสู้พิษเศรษฐกิจโควิด-19 ไม่ไหว แต่ล่าสุดนี้ก็เกิดเรื่องที่น่ายินดีกับเจ้าตัวแล้ว เพราะเธอนั้นได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ เตรียมรับอาชีพใหม่แบบสุดปังกันไปเลย

 

 

 

 

"โกดังชาบู" เป็นอีกหนึ่งร้านชาบูที่ต้องปิดกิจการลงเพราะพิษเศรษฐกิจโควิด-19 แต่ล่าสุดนี้ก็ต้องแสดงความยินดีกับเธอซะแล้วหลังได้รับอาชีพใหม่สด ๆ ร้อน ๆ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา เจ้าของร้านโกดังชาบูได้ออกมาไลฟ์ร่ำไห้กลางเพจเฟซบุ๊ก ขอปิดกิจการ ขอโทษลูกค้าที่ไปต่อไม่ไหวแล้ว ทำเต็มที่จนวินาทีสุดท้าย แม้แต่จะลงของขายยังไม่มีปัญญา คงต้องปล่อย ใครสนใจเช่าพื้นที่ เซ้งร้าน ติดต่อได้ เงินที่ได้จากค่าเช่า ค่าเซ้ง จะนำไปเคลียร์หนี้สิน อาจจะพอนำไปตั้งร้านเล็ก ๆ ได้ นอกจากนั้นตอนนี้เจ้าของร้านก็ยังรับออเดอร์ข้าวกล่องไปแจกชุมชนและน้ำจิ้มระหว่างรอคนมาเซ้งร้านอีกด้วย

 

 

โกดังชาบู, ชาบู, ร่ำไห้, ปิดกิจการ, อาชีพใหม่

 

 

 

 

เจ้าของร้าน "โกดังชาบู" ที่แม้จะเจอวิกฤตพิษเศรษฐกิจจากโควิด-19 จนถึงขนาดต้องปิดกิจการนั้น เธอก็พร้อมสู้ต่อในทางอื่น ๆ อย่างการรับออเดอร์ข้าวกล่องและน้ำจิ้มตามที่กล่าวไว้ข้างต้น และเหตุในการสู้ชีวิตนี้เองก็ทำให้ล่าสุดนี้เธอได้รับโอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่แล้ว โดยเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ผู้ก่อตั้งค่ายเพลงและนักปั้นผู้ให้โอกาสคน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับ เจ้าของร้านโกดังชาบู ว่า ยินดีต้อนรับ น้องแก้ว โกดังชาบู สู่ไหทองคำ ใครมีกระแส ผมจะช่วยคิดต่อยอด สร้างงานสร้างอาชีพ (รับบริหารความดังให้ทุกคนทุกสาย เล่น Mv รับรีวิวสินค้า - การเป็นนักร้องอาชีพครับ) ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความยินดีกับอาชีพใหม่ของเธออย่างรัว ๆ เลยนั่นเอง

 

 

โกดังชาบู, ชาบู, ร่ำไห้, ปิดกิจการ, อาชีพใหม่

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : โกดังชาบู , ประจักษ์ชัย ไหทองคำ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ