เด่นโซเชียล

"ปริศนา" สาวสุดช็อก ขนลุกซู่ ชายแก้ผ้าอยู่ท้ายรถ นี่หนังสยองขวัญชัด ๆ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัล สุดช็อก ขนลุกซู่ หญิงสาวเจอชาย "ปริศนา" แก้ผ้า เข้าไปอยู่ท้ายรถ นาน 3 วัน ยังมีลมหายใจ ถามมาได้ไงเนี่ย กลับอ้างแบบนี้ จนต้องสบถออกมา

 

คลิปไวรัล "ปริศนา" ชวนขนลุกซู่ เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งมาพบเจอชายแก้ผ้าอยู่ท้ายรถ กับคำตอบที่ได้จากคำถาม เข้ามาได้ไงเนี่ย จนต้องสบถออกมาอย่างดัง ผู้ใช้ TikTok @bethanycoker โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดช็อก เมื่ออยู่ ๆ พบว่ามีชายเปลือยล่อนจ้อนมาอยู่ในท้ายรถยนต์ เธอรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ อัดคลิปถามว่า "คุณมาอยู่ท้ายรถฉันได้ยังไง" แต่คำตอบที่ได้คือ "มันเป็นพิธีกรรมเปลี่ยนผ่าน ผมเป็นบุตรของพระสันตะปาปา" ทำให้เธอถึงกับสบถออกมา แถมเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน ทำให้ทราบว่า เหตุเริ่มขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่เธอล้างรถ ชายดังกล่าวแอบเข้าไปในรถของเธอ ปีนขึ้นไปบนเบาะหลังก่อนจะไปอยู่ที่ท้ายรถและซ่อนตัว กระทั่งเธอมาเจอเขา วันที่ 1 กุมภาพันธ์ หลังจากผ่านไป 3 วัน

 

 

 

 

@bethanycoker ~my car was home all night while we were out wheeling til 2am and I started it up this morning not paying attention, only to come back to get in it, and notice the MUD #wtf #mybuttiswet #foryou #fuckoff #fyp ♬ original sound - bethanycoker

 

 

News.com.au รายงานอ้างข้อมูลจากหญิงสาวรายดังกล่าว Bethany Coker ว่า ร่องรอยเดียวที่ทำให้เธอสงสัย คือ เบาะหลังที่มีคราบดินสกปรก เธอจึงออกจากรถไปตรวจสอบ ก่อนจะต้องตกใจสุดขีด พอเธอเปิดท้ายรถขึ้น ก็เห็นชาย "ปริศนา" เปลือยนอนอยู่ด้านใน เท้าโผล่ออกมา เขายังมีลมหายใจอยู่ แต่เธอไม่รู้เลยว่าเขามาจากไหน และมาอยู่ได้อย่างไร เธอรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อตำรวจมาถึงจึงแจ้งให้ชายรายดังกล่าวสวมเสื้อผ้า ก่อนจะให้ออกมาจากรถ

 

 

 

 

Bethany Coker โพสต์คลิปวิดีโอ เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จากนั้นกลายเป็นคลิปไวรัล "ปริศนา" ชวนขนลุกซู่ เพียงแค่ 3 วัน (ข้อมูล ณ เวลา 11.00 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565) ได้รับความสนใจ มีผู้เข้าไปดูมากถึง 13.8 ล้านวิว พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้

 

 

@bethanycoker This guy has been in my trunk since SATURDAY fully naked. It’s currently Tuesday. Guess I found out where the mud came from… #whatthefuck #foryou #fyp #nakedman #subaru #icannot #wtf ♬ original sound - bethanycoker

 

 

ขอบคุณข้อมูล : News.com.au

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ