เด่นโซเชียล

"แจ็กแปปโฮ" ไลฟ์สด ขอโทษทั้งน้ำตา ยันไม่ได้อยากขึ้นเหยียบโต๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แจ็กแปปโฮ" ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ไลฟ์สดขอโทษพร้อมน้ำตา ปมยืนบนโต๊ะอาหารร้านโอมากาเสะ ยันไม่ได้อยากขึ้นไป พร้อมปรับปรุงตัวใหม่

จากกรณีดราม่า "แจ็กแปปโฮ" ยูทูปเบอร์ดัง เหยียบโต๊ะโอมากาเสะร้านอาหารญี่ปุ่นย่านพัฒนาการ จนเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ ก่อนที่เจ้าตัวจะอัดคลิปโต้กลับว่าเวลาทำดีไม่เห็นนึกถึง  หลังจากนั้นทางร้านก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษและบอกว่าจะเปลี่ยนโต๊ะ 

 

 

วันนี้ 4 ก.พ.65 "แจ็กแปปโฮ" ยูทูปเบอร์ชื่อดังที่กำลังเป็นกระแสถูกวิพากย์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ กรณียืนบนโต๊ะอาหารในร้านโอมากาเสะ ได้ไลฟ์สดบนเพจ สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ ชื่อไลฟ์ว่า ‘ผมขอโทษครับ’ เวลาประมาณ 3 นาที

โดย "แจ็กแปปโฮ" ได้กล่าวดังนี้  ‘วันนี้จะมาพูดถึงประเด็นที่ดราม่ามาหนักหน่วง กิริยาที่ขึ้นไปเหยียบบนโต๊ะโอมากาเสะ พฤติกรรมแบบนั้น ผม แจ็ก แปปโฮ ต้องกราบขอโทษทุก ๆ คนด้วยนะครับ (ยกมือไหว้) ที่ทำพฤติกรรมอย่างนั้น แต่จากใจจริง ๆ ของผมเลยนะครับ

 

เจตนาผมไม่ได้อยากจะทำเลยครับ ก็ฝากขอโทษเพื่อน ๆ ด้วยนะครับที่ผมทำพลาดไป แล้วก็ครั้งหน้าหรือคลิปไหน ๆ คอนเทนต์ไหน ๆ ผมจะระมัดระวังตัวให้ดีกว่านี้ แล้วก็จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน จะไตร่ตรองในการทำคลิปทำคอนเทนต์ทุก ๆ อย่าง’

 

 

"แจ็กแปปโฮ" ไลฟ์สด ขอโทษทั้งน้ำตา ยันไม่ได้อยากขึ้นเหยียบโต๊ะ

 

‘ผม "แจ็กแปปโฮ" จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ผมก็เข้าใจนะครับว่ามันผิดพลาดไปแล้ว แต่เจตนาของผมไม่ได้อยากจะขึ้นไป จากใจของผม 100 เปอร์เซ็นต์ ผมขอไม่พาดพิงถึงใครแล้วกันนะครับ ไม่ว่าจะเป็นทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้องในงาน หรือสิ่งที่ผมพูดไปในไลฟ์'

 

 

"คลิปวิดีโอนี้ก็คือ ผมตั้งใจที่จะมากราบขอโทษกับสิ่งที่ผมทำผิดไป เดี๋ยวผมจะปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงตัวเองนะครับ แล้วก็จะทำคลิปที่ดี สร้างสรรค์ให้ดีกว่านี้ เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชนครับ ขอบคุณครับ"

 

 

"แจ็กแปปโฮ" ไลฟ์สด ขอโทษทั้งน้ำตา ยันไม่ได้อยากขึ้นเหยียบโต๊ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ