เด่นโซเชียล

"ครู" ใจป้ำ ควักเงินเลี้ยง KFC ลูกศิษย์กว่า 30 คน ทำเด็กตื่นเต้นยิ้มแก้มปริ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครู" ชาวมาเลย์ใจป้ำ ควักเงินเลี้ยง KFC ลูกศิษย์กว่า 30 คน ทำเด็กนักเรียนต่างตื่นเต้นยิ้มแก้มปริ งานนี้ชาวเน็ตขอชื่นชมในเรื่องราวสุดประทับใจ

 

"ครู" เชื่อว่าครูชาวมาเลย์คนนี้น่าจะทำให้ชาวเน็ตต่างประทับใจอยู่ไม่ใช่น้อย เมื่อล่าสุดชาวเน็ตหลายคนต่างพูดถึงคลิปไวรัลสนั่นโซเชียลอยู่คลิปหนึ่ง โดยจะเห็นว่ามีคุณครูจากประเทศมาเลเซียลงทุนควักเงินตนเองเลี้ยงไก่ทอดร้านดัง KFC ลูกศิษย์กว่า 30 คน ทำให้นักเรียนแต่ละคนนั้นถึงกับเก็บอาการตื่นเต้นไว้ไม่อยู่พากันยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

"ครู" การเป็นคุณครูนั้นไม่ได้มีหน้าที่เพียงแค่สอนหนังสืออย่างเดียว บางคนอาจเป็นเสมือนทั้งผู้ปกครอง เสมือนเพื่อน เสมือนพี่น้อง คอยดูแลเอาใจใส่มากกว่าที่จะจบเพียงหน้าที่การสอนหนังสือในแต่ละวันเท่านั้น ดังนั้น จะเห็นว่าที่ผ่านมามีคุณครูหลายคนลงทุน ลงแรง ดูแลลูกศิษย์ นักเรียนที่เขานั้นรักเหมือนลูก จนเป็นที่น่าชื่นชมสำหรับผู้คนที่พบเห็นอย่างเช่นกับครูชาวมาเลย์คนนี้นั่นเอง

 

 

 

 

"ครู" คุณครูชาวมาเลย์คนนี้กลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียล จนมีชาวเน็ตให้ความสนใจเข้ามาชมมากกว่า 2.1 ล้านครั้ง โดยเธอนั้นได้โพสต์คลิปหนึ่งลงใน TikTok ขณะที่กำลังพาลูกศิษย์กว่า 30 คน ไปทานไก่ทอดยี่ห้อดังอย่าง KFC ซึ่งเธอก็ยังเป็นคนลงทุนควักเงินเลี้ยงเองอีกด้วย จากในคลิปจะเห็นว่าเมื่อเด็กนักเรียนไปถึงก็ต่อแถวเข้าร้านอย่างเป็นระเบียบ โดยมีคุณครูท่านนี้คอยดูแลเป็นอย่างดี โดยเด็ก ๆ นั้นก็ไม่เคยทานมาก่อนเมื่อเห็นสิ่งต่าง ๆ ในร้านก็พากันให้ความสนใจเต็มไปหมด และเมื่ออาหารมาถึงก็พากันทานอย่างเอร็ดอร่อยเลยทีเดียว แน่นอนว่าเรื่องราวนี้ก็สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก จนชาวเน็ตแต่ละคนก็ขอชื่นชมและขอบคุณใจน้ำใจของคุณครูท่านนี้รัว ๆ เลยทีเดียว

 

 

ครู, ครูชาวมาเลย์, เลี้ยง, KFC

 

 

ครู, ครูชาวมาเลย์, เลี้ยง, KFC

 

 

ครู, ครูชาวมาเลย์, เลี้ยง, KFC

 

 

ครู, ครูชาวมาเลย์, เลี้ยง, KFC

 

 

ครู, ครูชาวมาเลย์, เลี้ยง, KFC

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : cikpuangojes 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ