เด่นโซเชียล

"สมัครงาน" หนุ่มเครียด ขอรูปถ่ายไม่เกิน 3 เดือน เมนต์ฮา โบ๊ะบ๊ะหนักมาก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมัครงาน" เป็นเหตุ ทำเอาหนุ่มถึงกับกุมขมับ เมื่อบริษัทขอรูปถ่ายไม่เกิน 3 เดือน หนุ่มเนียนตีหน้ามึน ปล่อยมุกเซ่อ ชาวเน็ตฮา แห่เมนต์สนั่น แต่เมนต์พีคกว่า ต่อมุกโบ๊ะบ๊ะรัว ๆ

 

"สมัครงานธรรมดาโลกไม่จำ งานนี้ถูกใจชาวเน็ต มีอมยิ้มแน่นอน หลังหนุ่มเครียดหนัก ถึงกับกุมขมับ ส่งมุกตีมึน โซเชียลฮากระจาย สมัครงานแบบนี้ก็มีด้วย จนกลายเป็นคลิปไวรัลสุดฮาด้วยยอดวิวกว่า 1.8 ล้านครั้ง 

 

 

 

 

โดยคลิปสุดฮาจากหนุ่มสุดกวนนี้โพสต์ลง TikTok เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา เมื่อหนุ่มบอกว่า ไป "สมัครงาน" มา แต่เจอเงื่อนไขหนึ่งที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับเป็นเศร้า ท้อไปหมด เพราะ บริษัทขอรูปถ่ายไม่เกิน 3 เดือนแนบมาด้วย แต่เจ้าตัวไม่เคยมีรูปถ่ายตอนเด็กเลย มีแต่ตอนโต ตอนนี้เครียดมาก งานก็อยากได้ น้อยใจก็น้อยใจ พ่อแม่พ่อแม่ไม่เคยถ่ายรูปตอนเกิดไว้เลย

 

 

 

 

เมื่อคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัลทันที ชาวเน็ตแห่เข้ามาขำขันกับมุกเซ่อสุดฮาของเจ้าหนุ่ม "สมัครงาน" เพราะ รูปถ่ายไม่เกิน 3 เดือนที่ว่านั้น คือ รูปถ่ายล่าสุดต้องไม่เกิน 3 เดือน ไม่ใช่ถ่ายตอนอายุ 3 เดือน

 

 

ไวรัลนี้ว่าพีคแล้ว แต่ชาวเน็ตก็เอาฮาไม่แพ้กัน เข้ามาต่อมุก โชว์สกิลโบ๊ะบ๊ะสมัครงานกันยกใหญ่ กลายเป็นคลิปไวรัลสุดครื้นเครง ถูกใจทั้งเจ้าของคลิปและผู้ชมกันสุด ๆ ไปเลย

 

 

 

สมัครงาน, หนุ่มเครียด, เครียด, โบ๊ะบ๊ะ, คลิปไวรัล, TikTok

 

 

 

สมัครงาน, หนุ่มเครียด, เครียด, โบ๊ะบ๊ะ, คลิปไวรัล, TikTok

 

 

สมัครงาน, หนุ่มเครียด, เครียด, โบ๊ะบ๊ะ, คลิปไวรัล, TikTok

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

@wanchai064004

 

♬ เรื่องมันมีอยู่ว่า... - sin

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ