เด่นโซเชียล

"ครู" โหด ดราม่า ฟาดเด็กไม่ยั้ง แม่สุดทน ลั่น เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครู" โหด งานนี้เจอหนัก หลังลงโทษเด็กอย่างแรง ฟาดไม่ยั้งจนเนื้อแตก เลือดซิบ ลั่น เอาเรื่องให้ถึงที่สุด ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ พอดีหรือเกินกว่าเหตุ

 

"ครู" หวังดี หรือ ครูโหด กันแน่ ชาวเน็ตเสียงแตก หลังเกิดเคสดราม่าหนัก เมื่อคุณครูลงโทษหนัก ฟาดเด็กไม่ยั้ง จนขาแตกเลือดซิบ คุณแม่สุดทน เรื่องนี้ไม่จบง่าย ๆ ยืนยัน ไม่รับคำขอโทษ แต่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

 

ครู, ครูโหด, ลงโทษ, ลงโทษนักเรียน, เพชรบูรณ์, โรงเรียน

 

 

 

 

ล่าสุด เพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้แชร์เรื่องราวดังกล่าว โดยระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ. เพชรบูรณ์ มีใจความว่า

 

 

เมื่อคุณแม่แชร์รูปภาพหลักฐานการลงโทษนักเรียนของ ครูโหด ลงบน Facebook ครูก็รีบมาสั่งให้ลบโพสต์ดังกล่าวออก โดยอ้างว่าทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียง คุณแม่สุดทน โวยกลับ ตอนทำไม่คิด ทีนี้มาโอดโอย ลูกฉันเจ็บขนาดนี้ใครจะรับผิดชอบ! พร้อมยืนยันไม่รับคำขอโทษ กองไว้ตรงนั้นเลย

 

 

 

 

พีคสุด คงเป็นคำพูดของผู้ใหญ่บ้าน ถ้าโรงเรียนนี้ไม่ดี ก็พาลูกลาออกไป  ปรี๊ดแตกสิคะงานนี้ คุณแม่พร้อมบวกสุด ย้ำ ถ้าลูกฉันต้องออก พวกคุณก็ต้องออก ทำชื่อเสียง "ครู" ดี ๆ เสียหมด การตีในครั้งนี้ไม่ใช่การสั่งสอร นี่คือการบันดาลโทสะ แถมอ้างด้วยเหตุผลฟังไม่ขึ้นว่า ครูที่ลงโทษ เป็นครูใหม่ แทนที่จะตัดเตือน กลับใช้ความรุนแรงแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องเลย

 

 

ครู, ครูโหด, ลงโทษ, ลงโทษนักเรียน, เพชรบูรณ์, โรงเรียน

 

 

ด้านชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็น บ้างก็ว่า เด็กสมัยนี้แตะไม่ได้เลยนะ, กฎกระทรวงก็ออกอยู่ว่าห้ามตี, บ้างก็อยากรู้เหตุผลว่าเด็กทำอะไรผิด ถึงต้องตีขนาดนี้, ครูทำเกินกว่าเหตุ ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และยังเล่าประสบการณ์ส่วนตัวที่เคยโดนลงโทษแบบนี้ กลายเป็นเรื่องฝังใจจนถึงทุกวันนี้

 

 

ครู, ครูโหด, ลงโทษ, ลงโทษนักเรียน, เพชรบูรณ์, โรงเรียน

 

 

ครู, ครูโหด, ลงโทษ, ลงโทษนักเรียน, เพชรบูรณ์, โรงเรียน

 

ข้อมูล : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ