เด่นโซเชียล

"แจ็ก แปปโฮ" โต้เดือด ขอแจงดราม่า เดินบนโต๊ะอาหาร ลั่นหมอเจ้าของงานก็ทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แจ็ก แปปโฮ" โต้กลับเดือด ขอแจงดราม่า เดินย่ำบนโต๊ะอาหาร เป็นงานเลี้ยงภายใน ลั่นคนตัดคลิปมาลงไม่หมด หมอเจ้าของงานก็ทำ

เป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล หลังมีการเผยแพร่คลิปคล้ายยูทูบเบอร์คนดังรายหนึ่ง เดินขึ้นไปย่ำบนโต๊ะอาหารภายในร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีผู้ร่วมโต๊ะอยู่เป็นจำนวนมาก ก่อนจะโพสท่าถ่ายรูป จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ว่าเป็นการกระทำที่เหมาะสมหรือไม่ 

"แจ็ก แปปโฮ" โต้เดือด ขอแจงดราม่า เดินบนโต๊ะอาหาร ลั่นหมอเจ้าของงานก็ทำ

ล่าสุด นายจาตุรงค์ พาโพธิ์ หรือ "แจ็ก แปปโฮ" ยูทูบเบอร์ในคลิป ได้ไลฟ์ชี้แจงประเด็นดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการเหมาร้านอาหารญี่ปุ่นที่ "หมอสุนิล" ได้เชิญชวนเหล่ายูทูบเบอร์ เน็ตไอดอล มาร่วมสังสรรค์แบบภายใน จังหวะที่ตนขึ้นไปยืนบนโต๊ะอาหารเพราะมีคนบอกให้ทำ ทั้งที่ตนปฏิเสธไปแล้ว ซึ่งคลิปที่หลุดออกมาในโลกออนไลน์เป็นเพียงแค่คลิปตัดต่อเพียงบางส่วนเท่านั้น

 

ตนจึงอยากให้นำคลิปวิดีโอเต็มๆ ออกมา เพราะไม่ได้มีแค่ตนเพียงคนเดียวที่ทำแบบนั้น เนื่องจาก "หมอสุนิล" เจ้าของงาน ก็ทำเช่นกัน แต่เหตุใดจึงมุ่งโจมตีที่ตนเพียงคนเดียว จึงตั้งข้อสงสัยว่าเป็นผู้ไม่หวังดีกับตนหรือไม่ พร้อมย้อนถามคนโลกสวยที่มุ่งโจมตีว่าเคยช่วยเหลือสังคมแบบที่ตนทำหรือไม่

 

"แจ็ก แปปโฮ" โต้เดือด ขอแจงดราม่า เดินบนโต๊ะอาหาร ลั่นหมอเจ้าของงานก็ทำ

"ก่อนหน้านี้เต็มๆ คลิป ทำไมไม่เอามาลงให้มันหมดทั้งคลิป อยากงัดหน้าคนจริงๆ มันมีคนที่ไม่หวังดี เอาคลิปมาลงบางส่วน บอกว่าไอ้แจ็กมารยาทไม่ดี ปีนโต๊ะ ข้ามโต๊ะ แล้วลูกค้าเขาจะว่ายังไง คือ คนที่อยู่ในร้านคือพวกกันหมด แล้วถามว่าอยู่ดีๆ ผมจะกระโดดขึ้นไปไหม มีคนที่อยู่ในนั้นบอกไอ้แจ็ก เอาฮาๆ ขึ้นเลยๆ มีเสียงบอกให้ขึ้นไปผมก็เลยขึ้น แล้วคลิปก็เอาไปลงไม่ทั้งหมด

 

แล้วก็มีคอมเมนต์ว่าไอ้แจ็กนิสัยไม่ดี ถามหน่อย เวลาทำความดี ไม่เอาไปลง ไม่เอาไปแชร์ ทำไมประเทศไทยแม่_ล้าหลัง พวกหนักโลก คิดแง่ลบว่าไม่ทำตามประเพณี ไม่ทำตามวัฒนธรรม เหี้_ประเทศจะเจริญมั้ย คนที่ด่า เคยทำความดีบ้างมั้ย เคยบริจาคเคยช่วยเหลือสังคมไหม เคยออกไปทำอะไรให้กับสังคมหรือเปล่า วันๆ เอาแต่คอมเมนต์ด่าคน"

"แจ็ก แปปโฮ" โต้เดือด ขอแจงดราม่า เดินบนโต๊ะอาหาร ลั่นหมอเจ้าของงานก็ทำ

 

ทางด้านภรรยาของแจ็ก ที่ก่อนหน้านี้ ได้ทักไปต่อว่าเพจดังที่แชร์คลิปดังกล่าว ก็ได้พูดในไลฟ์ด้วยว่า "ให้ทางเพจ เอาคลิปเต็มมาลง ว่าใครขึ้นไปยืนบนนั้นบ้าง ไม่ใช่ตัดแต่ตอนพี่แจ็กขึ้นอย่างเดียว"

 

"แจ็ก แปบโฮ" ได้กล่าวอีกว่า ฝากถึงแฟนคลับตนเองให้ช่วยชี้แจงแทนว่า ความดีตนก็ทำ ไม่ได้มีแต่เรื่องไม่ดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ