เด่นโซเชียล

หนูน้อย "ใส่บาตร" ยังไงให้ได้บุญทันตาเห็น ทำชาวเน็ตแห่เอ็นดูไม่ไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนูน้อย "ใส่บาตร" ขอทำบุญอย่างขะมักเขม้น ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ชื่นชมด้วยความเอ็นดูไม่ไหว งานนี้เจอแซวใส่บาตรยังไงให้ได้บุญทันตาเห็น

 

หนูน้อย "ใส่บาตร" หรือ ตักบาตรพระสงฆ์ กลายเป็นคลิปไวรัลสนั่นโซเชียล หลังมีหนูน้อยคนหนึ่งได้ขอทำบุญใส่บาตรทุกเช้า แต่ผลบุญนั้นก็ส่งผลทันตาเห็นเพราะพระท่านก็มอบทั้งขนมและนมให้กลับแบบไม่ยั้ง ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ด้วยความเอ็นดู และพากันขอบคุณพระท่านที่มอบความเมตตาให้หนูน้อยคนนี้นั่นเอง

 

 

 

 

"ใส่บาตร" หรือ ตักบาตรพระสงฆ์ในตอนเช้าถือเป็นอีกหนึ่งการทำบุญที่ผู้คนนิยมทำเป็นอย่างมาก เพราะในแต่ละวันเพียงแค่ตื่นเช้ามาเตรียมอาหาร ซื้ออาหารใส่บาตรเพื่อให้พระนำไปฉัน ก็สามารถสร้างวันดี ๆ ต้อนรับวันใหม่ได้แล้วนั่นเอง และเรื่องราวการใส่บาตรนี้ก็กลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียลจนมียอดผู้ชมมากกว่า 3.8 ล้านครั้งเลยทีเดียว สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า korakamnakhonratchasima0 ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่จะเห็นว่ามีหนูน้อยคนหนึ่งนั่งรอใส่บาตรอยู่ พร้อมกับระบุข้อความในคลิปว่า พอแล้วค่ะหลวงตา ใส่บาตรได้บุญทันที

 

 

 

 

ซึ่งจากในคลิปจะเห็นว่าหนูน้อยคนนี้ได้ทำการใส่บาตรตามปกติ และหลังจากนั้นพระท่านก็นำขนม นม ของทานเล่นต่าง ๆ มอบให้หนูน้อยคืนอย่างมากมาย นอกจากนั้นคลิปอื่น ๆ ที่หนูน้อยได้ทำบุญใส่บาตร พระท่านก็ยังมอบขนมให้หนูน้อยกลับเหมือนเดิม แน่นอนว่าเรื่องราวดังกล่าวนี้สร้างความประทับใจให้ชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย จนหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม ซึ่งทางด้านเจ้าของคลิปก็อธิบายไว้อีกว่า คุณแม่ของหนูน้อยคนนี้เป็นคนเตรียมของใส่บาตรให้ เพราะอยากลูกได้บุญ และหลวงตาเห็นตลอดเลยเมตตานั่นเอง

 

 

ใส่บาตร, ตักบาตร, หนูน้อย, พระ, ทำบุญ

 

 

ใส่บาตร, ตักบาตร, หนูน้อย, พระ, ทำบุญ

 

 

ใส่บาตร, ตักบาตร, หนูน้อย, พระ, ทำบุญ

 

 

ใส่บาตร, ตักบาตร, หนูน้อย, พระ, ทำบุญ

 

 

ใส่บาตร, ตักบาตร, หนูน้อย, พระ, ทำบุญ

 

 

สามารถชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : korakamnakhonratchasima0 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ