เด่นโซเชียล

"โกดังชาบู" ประกาศปิดกิจการ พิษโควิด ร่ำไห้ สู้ต่อไม่ไหว หนี้สินท่วม (คลิป)

"โกดังชาบู" ฝ่าวิกฤตโควิดต่อไปไม่ไหว เจ้าของไลฟ์สด ร่ำไห้ ขอโทษที่สู้ต่อไม่ไหว หนี้สิ้นท่วม ประกาศปิดกิจการ

 

"โกดังชาบู" ร้านชาบูชื่อดังราคาย่อมเยา ย่านตลาดพลู หนึ่งในร้านโปรดสำหรับใครหลายคน ประกาศกิจการอย่างเป็นทางการ หลังก่อนหน้านี้ยืนยันจะฝ่าวิกฤตโควิด ในช่วงกลางปี 2563 ต่อไป ถึงแม้รัฐบาลจะประกาศล็อกดาวน์ก็ตาม

 

 

โกดังชาบู, ชาบู, ปิดกิจการ, โควิด

 

 

 

 

ล่าสุด เจ้าของร้าน "โกดังชาบู" ออกมาไลฟ์สดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ร่ำไห้ทั้งน้ำตา ขอปิดกิจการ ขอโทษลูกค้าที่ไปต่อไม่ไหวแล้ว พร้อมเปิดให้เช่าหรือเซ้งพื้นที่ของร้าน 

 

 

โกดังชาบู, ชาบู, ปิดกิจการ, โควิด

 

 

ทั้งนี้ ระหว่างไลฟ์สด เจ้าของร้านได้เอ่ยถ้อยคำสุดสะเทือนใจจากใจเจ้าของกิจการรายหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด ว่า วันนี้คงต้องจบลงจริง ๆ ไปต่อไม่ไหว ทำเต็มที่จนวินาทีสุดท้ายแล้ว แม้แต่จะลงของขายยังไม่มีปัญญา คงต้องปล่อย ใครสนใจเช่าพื้นที่ เซ้งร้าน ติดต่อได้ เงินที่ได้จากค่าเช่า ค่าเซ้ง จะนำไปเคลียร์หนี้สิน อาจจะพอนำไปตั้งร้านเล็ก ๆ ได้ ก็น่าจะเป็นแบบนั้น

 

 

 

 

แฟนก็ป่วย แม่ค้าไม่รู้จะทำยังไงแล้วจริง ๆ มีแต่คุยได้กับลูก แฟนแม่ค้าเป็นโรคซึมเศร้า เขาดีขึ้นแล้ว แต่ตอนนี้มีอาการอีก ไม่รู้ว่าจะดูแลเขาได้ไหม เป็นห่วง กลัวเขาจะทำร้ายตัวเองอีก ตอนนี้แม่ค้าสุดแล้วจริง ๆ ต้องขอบคุณลูกค้า ลูกเพจทุกท่านที่ให้กำลังใจ แม่ค้าพยายามแล้ว สู้แล้ว แต่ไม่ไหวจริง ๆ ที่เป็นแบบนี้ ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ร้านปิดแล้ว แม่ค้าสู้ไม่ได้จริง ๆ แค่ลงของขายวันต่อวันก็ไม่ไหวแล้ว ชักหน้าโปะหลัง แม่ค้าทำเต็มที่แล้ว จะเอายังไงต่อจากนี้ก็ไม่รู้เลย

 

 

นอกจากนี้ เจ้าของ "โกดังชาบู" ยังได้อัปเดตเพิ่มเติมอีกว่า ตอนนี้ยังรับออเดอร์ข้าวกล่องไปแจกชุมชนและน้ำจิ้ม สู้ระหว่างรอคนมาเซ้งร้าน หากผู้ใดสนใจ สามารถติดต่อทางร้านได้เลย

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

 

 

 

ข้อมูล : โกดังชาบู

 

 

 

ข่าวยอดนิยม