เด่นโซเชียล

"คุณแม่" โป๊ะแตก ส่งแชทไลน์ผิดกลุ่ม ชาวเน็ตแซวสนั่นรอดแล้วที่ส่งผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คุณแม่" โป๊ะแตก ส่งแชทไลน์เลขเด็ดเข้าผิดกลุ่ม ทำชาวเน็ตแห่แซวไม่ยั้งด้วยความฮา จนกลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียล รีบไปหน่อยแต่รอดแล้วแม่

 

"คุณแม่" โป๊ะแตก ทำชาวเน็ตฮาสนั่น หลังชาวเน็ตพากันแชร์แห่เรื่องราวของคุณแม่ท่านหนึ่ง ที่ได้เผลอส่งแชทไลน์เลขเด็ดผิดกลุ่ม หลังเมื่อวานนี้คือวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 แน่นอนว่าเมื่อผลรางวัลออกมา ก็โดนแซวด้วยความเฮฮาไม่ยั้งว่ารอดแล้วที่คุณแม่ส่งผิดกลุ่ม 

 

 

 

 

"คุณแม่" โป๊ะแตก งานนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าจะโดนใจเหล่านักเสี่ยงโชคอยู่ไม่น้อย สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ที่ถือเป็นวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ก็ทำให้เหล่านักเสี่ยงโชคหลายคนต่างพากันลุ้นรับทรัพย์ รับโชค กันแบบรัว ๆ อย่างเช่นกับคุณแม่ท่านนี้ โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพแชทไลน์ของกลุ่มหนึ่ง ซึ่งจะเห็นว่าภายในไลน์นั้นมีการส่งเลขเด็ดมาแบบไม่ยั้ง จนเจ้าของเฟซบุ๊กต้องทักกลับไปว่า คุณแม่น่าจะผิดกลุ่มนะคะ นั่นเอง

 

 

คุณแม่, โป๊ะแตก, แชทไลน์, ผิดกลุ่ม, เลขเด็ด, แซว

 

 

 

 

โดยหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากดแชร์มากกว่า 2.6 หมื่นครั้ง และพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวรัว ๆ เพราะเมื่อผลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ออกมา เลขเด็ดของคุณแม่ท่านนั้นก็พลาดรางวัลไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้หลายคนต่างบอกว่า คุณแม่ลืมดูกลุ่ม 555, คุณแม่เฉียด ๆ เกือบทุกตัวเลยค่ะ, คุณแม่ไม่ถูกนะครับงวดหน้าเอาใหม่ และ ดีนะที่ส่งผิดห้อง เป็นต้น

 

 

คุณแม่, โป๊ะแตก, แชทไลน์, ผิดกลุ่ม, เลขเด็ด, แซว

 

 

คุณแม่, โป๊ะแตก, แชทไลน์, ผิดกลุ่ม, เลขเด็ด, แซว

 

 

คุณแม่, โป๊ะแตก, แชทไลน์, ผิดกลุ่ม, เลขเด็ด, แซว

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Kwanjai Vinita 

 

 

 

logoline