เด่นโซเชียล

ฮือฮา "Power Bank" แบตสำรองขนาดบิ๊กเบิ้ม 27 ล้าน mAh สำรองไฟได้ยกบ้าน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Power Bank" สุดปัง ใหญ่กว่านี้มีอีกมั้ย หลังหนุ่มจีนปิ๊งไอเดียสุดแปลก สร้างแบตสำรองขนาดยักษ์บิ๊กเบิ้ม ความจุสูงปรี๊ดถึง 27 ล้าน mAh งานนี้บอกเลยเปิดใช้ยกบ้าน

 

"Power Bank" หรือแบตสำรอง อุปกรณ์ยอดฮิตที่ทุกคนต้องมี! ส่วนใหญ่ค่าเฉลี่ยความจุที่ได้รับความนิยมจะอยู่ที่ 5,000 mAh, 10,000  mAh, หรือ 20,000 mAh เป็นต้น แต่บางครั้งมันก็เผลอลืมชาร์จ ลืมไปวาแบตหมด รีบเสียบรีบทำธุระต่อ กลับมาอีกทีถึงกับเงิบ แบตไม่ขึ้นจ้ะ! 

 

แต่ปัญหานั้นจะจบไป เมื่อหนุ่ม Influener ชาวจีนปิ๊งไอเดียแจ่มแมว สร้าง Power Bank ขนาดบิ๊กเบิ้ม เอาใจเหล่าแฟนคลับ และผู้ที่เคยประสบปัญหาแบตสำรองหมดไวโดยเฉพาะ เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตได้เป็นอย่างดี 

 

 

 

 

เจ้า "Power Bank" หรือแบตเตอสำรอง ของหนุ่มเจ้าของไอเดียสุดปังนี้ มีขนาดบิ๊กเบิ้มสุด ๆ เรียกได้ว่า คนสายตาสั้นหรือขี้ลืมยังไงก็หาเจอ ซึ่งนอกจากความใหญ่โตอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว น้องยังโดดเด่นด้วยความจุมหึมาสูงถึง 27 ล้าน mAh โหดกว่านี้มีอีกมั้ยคะ!

 

 

ทั้งนี้ หนุ่มสุดครีเอตนี้มีชื่อว่า Handy Geng อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังด้านอุปกรณ์ IT ได้อัปโหลดวิธีการสร้าง Power Bank ยักษ์ นี้ลงบนช่องทาง Weibo และ Youtube เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ต ด้วยการนำแบตก้อนใหญ่คล้ายแบตที่อยู่ในรถ EV มาคลุมด้วยแผ่นโลหะสีเงิน ดัดแปลงให้มีรูปร่างคล้ายแบตสำรอง แถมยังพ่วงช่องเสียบไฟฟ้าเข้า 1 ช่อง และช่องสำหรับชาร์จอุปกรณ์ต่าง ๆ มากถึง 60 ช่อง โดยสามารถรับแรงดันไฟฟ้าได้มากถึง 220 โวลต์

 

 

Power Bank, แบตสำรองยักษ์, Influencer

 

 

 

 

นอกจากนี้ เขายังได้ทำการทดสอบชาร์จอุปกรณ์ IT ต่าง ๆ ซึ่งพบว่า Power Bank ยักษ์ ของเขาสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อม ๆ กันมากถึง 20 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็น smartphone, tabletlabtop แม้แต่โทรทัศน์ เครื่องซักผ้า และหม้อต้มไฟฟ้า ก็สามารถชาร์จในเวลาเดียวกันได้ โดยไม่เกิดไฟฟ้าลัดวงจรอีกด้วย

 

 

Power Bank, แบตสำรองยักษ์, Influencer

 

 

 

Power Bank, แบตสำรองยักษ์, Influencer

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

 

 

 

 

ข้อมูล : gizmochina

 

 

 

logoline