เด่นโซเชียล

ร้าน "โตเกียว" ทำลูกค้าแทบจ๋อง เจอป้ายหน้าร้านยาวเหยียด แทบไม่กล้าสั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้าน "โตเกียว" ทำลูกค้าแทบจ๋อง หลังเพจเฟซบุ๊กชื่อดังแชร์ภาพ เจอป้ายหน้าร้านยาวเหยียด งานนี้ทำชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นแทบไม่กล้าสั่งเลยทีเดียว

 

ร้าน "โตเกียว" ขนมโตเกียวสุดฮิตของใครหลาย ๆ คนกลายเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย หลังมีเพจเฟซบุ๊กชื่อดังโพสต์ภาพร้านโตเกียวแห่งหนึ่ง ที่มีป้ายระบุรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับขนมโตเกียวของร้านติดเต็มหน้าร้านไปหมด จนชาวเน็ตร่วมกระหน่ำคอมเมนต์ถึงขนาดที่บางคนถึงกับไม่กล้าสั่งต่อเลยทีเดียว

 

ร้าน "โตเกียว" หรือขนมโตเกียวน่าจะเป็นอีกหนึ่งขนมที่ติดอันดับท็อป 5 ในใจของใครหลายคนไม่น้อย ด้วยความที่ขนมสามารถปรับเปลี่ยนได้หลายไส้ ทั้งหวาน ทั้งเค็ม ทำให้กินได้ไม่เบื่อ และด้วยความที่สามารถปรับเปลี่ยนได้มากขนาดนี้ก็อาจทำให้หลายครั้งกลายเป็นความลำบากของทางร้านได้นั่นเอง อย่างเช่นกับเรื่องราวนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง ผู้บริโภค ได้ออกมาโพสต์ภาพร้านโตเกียวแห่งหนึ่งที่มีป้ายติดเต็มหน้าร้าน

 

 

โตเกียว, ขนมโตเกียว, ร้านโตเกียว, ป้าย, เต็ม, หน้าร้าน

 

 

 

 

โดยป้ายดังกล่าวนั้นจะบอกรายละเอียดของขนมโตเกียวที่ร้านนี้ทำ ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมที่ใส่อะไรไปบ้างเพื่อป้องกันการแพ้ ส่วนผสมที่อิสลามสามารถทานได้ วิธีการสั่งซื้อเพื่อความสะดวกรวดเร็ว หรือแม้กระทั่งประวัติของขนมโตเกียวเลยทีเดียว ซึ่งทางด้านเพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ก็ได้ระบุแคปชันนี้ไว้ว่า กว่าจะอ่านครบแปะซะ #ผู้บริโภค เกรงใจจะสั่งเลย 

 

ทำให้หลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องราวดังกล่าวอย่างคับคั่ง โดยก็มีทั้งส่วนที่ไม่ค่อยโอเคกับการติดป้ายหน้าร้านแบบนี้ หรือบางคนก็บอกชอบเพราะจะได้เข้าใจเลยทีเดียว อาทิเช่น คงเจอมาเยอะ เหนื่อยจะพูด 555, แบบนี้ดูไม่เต็มใจขาย ผ่านค่ะ รู้สึกอึดอัดที่จะสั่ง, แม่ค้าน่ารักมากนะแบบนี้ อยากอุดหนุน และ ส่วนตัวแล้วชอบมากเขียนละเอียดดี มีบอกส่วนผสมสำหรับผู้แพ้อาหารด้วย ดีมาก ที่สำคัญใช้ คะ ค่ะ ถูกหมดเลย เป็นต้น

 

 

โตเกียว, ขนมโตเกียว, ร้านโตเกียว, ป้าย, เต็ม, หน้าร้าน

 

 

โตเกียว, ขนมโตเกียว, ร้านโตเกียว, ป้าย, เต็ม, หน้าร้าน

 

 

โตเกียว, ขนมโตเกียว, ร้านโตเกียว, ป้าย, เต็ม, หน้าร้าน

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ผู้บริโภค 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ