เด่นโซเชียล

"เดียร์ลอง" คือใคร หลังตกเป็นข่าวดังเตรียมถูกเรียกสอบ ปมคลิปลับ Onlyfans

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดียร์ลอง" คือใคร ทำความรู้จักสาวน้อยประวัติความสามารถไม่ธรรมดา หลังตกเป็นข่าวดังเตรียมถูกตำรวจเรียกสอบ ปมคลิปลับ Onlyfans ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

 

"เดียร์ลอง" สตรีมเมอร์สาวชื่อดัง กลายเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันสนั่นโซเชียล หลังจากที่เธอนั้นได้ถูกมือดีดูดคลิปลับจาก Onlyfans มาเผยแพร่ต่อในช่องทางต่าง ๆ จนต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกเธอให้มาตรวจสอบว่าเข้าข่ายกระทำความผิดใดบ้าง ซึ่งก็ทำให้ตกเป็นคำถามของชาวเน็ตอยู่ ณ ตอนนี้ว่าตกลงแล้วใครเป็นคนผิด คนทำคอนเทนต์บน Onlyfans หรือคนที่ดูดคลิปแล้วนำไปเผยแพร่กันแน่ นั่นเอง

 

 

 

 

"เดียร์ลอง" สตรีมเมอร์สาวที่หลายคนกำลังให้ความสนใจอยู่ตอนนี้ หลายคนก็อาจจะคุ้นหน้าเธอมาแล้ว หรือบางคนอาจจะสงสัยว่าเป็นใครกันแน่ ทำไมถึงมีแฟนคลับมากมายขนาดนี้ ต้องบอกเลยว่าประวัติความสามารถของเธอไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดย เดียร์ลอง ถูกรู้จักครั้งแรกจากการประกวดเวทีร้องเพลงชื่อดัง ด้วยความที่เธอนั้นมีเสียงไพเราะ สดใส ทำให้ใครหลายคนต่างยกฉายาให้เธอว่าเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ เมืองไทย แต่ก่อนหน้านั้นเธอก็ได้เริ่มทำสตรีมเมอร์แคสเกมมาแล้วด้วยนั่นเอง

 

 

 

 

ซึ่งแฟนคลับของ "เดียร์ลอง" ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนชื่อเสียงของเธอก็ถือว่าโด่งดังอยู่ไม่น้อย ทำให้เธอกลายเป็นยูทูบเบอร์ทำคอนเทนต์แนว ASMR อย่างทุกวันนี้นั่นเอง จนล่าสุดนี้ เดียร์ลอง ก็เกิดเป็นประเด็นเมื่อ พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เตรียมเรียกเธอเข้ามาตรวจสอบ โดยระบุว่า ในส่วนของคลิปดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องขอตรวจสอบก่อนว่าเข้าข่ายการกระทำความผิดฐานใดบ้าง ซึ่งหากพบว่าเข้าข่ายก็จะมีการประสานเรียกตัวมาให้ปากคำ และแจ้งข้อหาดำเนินคดีอีกครั้ง รวมถึงผู้ที่ทำคลิปดังกล่าวออกมาเผยแพร่ต่อสาธารณชนด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ