เด่นโซเชียล

ด่วน "เดียร์ลอง" คลิปสยิว "Onlyfans" หลุดว่อนเน็ต ตำรวจเตรียมเรียกสอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเตรียมเรียกสอบ "เดียร์ลอง" สตรีมเมอร์สาวชื่อดัง และเป็นเซ็กส์ครีเอเตอร์ "OnlyFans" ปมคลิปฉาวหลุดว่อนโลกโซเชียล หากพบผิดเตรียมเรียกดำเนินคดี หวั่นซ้ำรอย "ไข่เน่า"

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโลกโซเชียล โดยมีการแชร์คลิปหน้าคล้ายสตรีมเมอร์สาวชื่อดังในชื่อ "เดียร์ลอง" ที่เป็นเซ็กส์ครีเอเตอร์ บนแพลตฟอร์ม "Onlyfans"

 

โดยคลิปมีหลายคลิปภาาพในลักษณะแบบต่าง รวมถึงคลิปที่มีการสวมใส่ชุดชั้นใน และมีการเปิดโชว์หน้าอกในลักษณะยั่วยวน จนเป็นที่แชร์กันอย่างมากในโลกสังคมออนไลน์

ชาวเน็ตต่างพากันกล่าวถึงเรื่องการนำคลิปวาบของ "เดียร์ลอง" มาเผยแพร่บนอินเทอร์เน็ตนอกแพลตฟอร์ม "Onlyfans" นั่นจึงทำให้ใครที่มาเห็นสามารถชมเนื้อหาได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย และมีบางส่วนถูกนำไปปล่อยตามกลุ่มต่างๆ หารายได้อีกต่อจากการเก็บค่าเข้ากลุ่มหรือสมัครสมาชิก ทำให้ครีเอเตอร์ตัวจริงสูญเสียรายได้

 

คนที่ออกมาปกป้องให้ "เดียร์ลอง" ระบุว่าเธอทำคลิปในพื้นที่ของตัวเอง ไม่ได้ออกมาในพื้นที่สาธารณะและไม่ได้รุกล้ำในพื้นที่ของคนอื่นจนทำให้คนอื่นเสียหาย เธอทำผลงานออกมาให้คนเต็มใจจ่ายได้ดู การนำคลิปมาเผยแพร่ฟรีแบบนี้จึงเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุถึงคลิปคนหน้าคล้าย "เดียร์ลอง" ที่ถูกนำมาแชร์ในโลกออนไลน์ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบว่าเข้าข่ายกระทำความผิดใดบ้าง เพราะ หวั่นซ้ำรอยคดีที่เกิดขึ้นที่ผ่านมากับกรณี "ไข่เน่า"

 

"หากพบว่าเข้าข่ายความผิดใดก็จะมีการประสานเรียกตัวมาให้ปากคำ และแจ้งข้อหาดำเนินคดีอีกครั้ง รวมถึงคนที่นำคลิปดังกล่าวออกมาเผยแพร่ต่อสาธารณะด้วย"

logoline