เด่นโซเชียล

"คนละครึ่ง" เฟส 4 ลงทะเบียน วิธี สมัครใหม่ ขั้นตอนง่าย ๆ ทำยังไง ครบเลย จบที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คนละครึ่ง" เฟส 4 เริ่มแล้ว เช็ควิธีลงทะเบียน วิธีกดยืนยันสิทธิ ผ่านแอปฯ เป๋าตัง ตั้งแต่ 06.00 - 22.00 น. ของทุกวัน สมัครใหม่ ขั้นตอนง่าย ๆ ทำยังไง เช็คครบจบที่นี่

 

ลงทะเบียน "คนละครึ่ง" เฟส 4 ขั้นตอนง่าย ๆ เริ่มแล้ว ยืนยันสิทธิ นายพรชัย ฐีระเวช ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า โครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 4 (โครงการฯ ระยะที่ 4) จะเริ่มให้ประชาชนผู้ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 (โครงการคนละครึ่งที่สิ้นสุดไปเมื่อสิ้นเดือนธันวาคม 2564) จำนวน 27.98 ล้านคน ยืนยันสิทธิ เข้าร่วมโครงการฯ ระยะที่ 4 วันแรก วันนี้ (1 กุมภาพันธ์ 2565) เป็นต้นไป ผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง และสามารถเริ่มใช้จ่ายได้ทันทีหลังการกดยืนยันสิทธิเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะได้รับสนับสนุนวงเงินค่าสินค้าหรือบริการที่กำหนดในอัตราร้อยละ 50 ทั้งนี้ ไม่เกิน 150 บาทต่อคนต่อวัน และไม่เกิน 1,200 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการฯ ระยะที่ 4 ช่วงระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 30 เมษายน 2565

 

 

 

ขั้นตอนการยืนยันสิทธิ

 

  1. กดแถบแบนเนอร์ (Banner) โครงการคนละครึ่ง ที่ปรากฏในหน้า G-Wallet ของแอปพลิเคชัน เป๋าตัง ตั้งแต่เวลา 06.00 - 22.00 น. ของทุกวัน
  2. ระบบจะแสดงหน้าต่างเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการฯ ระยะที่ 4 โดยขอให้ประชาชนอ่านเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการฯ ระยะที่ 4 เมื่ออ่านเสร็จเรียบร้อยแล้วและยอมรับตามเงื่อนไขสามารถกดที่แถบ ยอมรับเงื่อนไขและการใช้สิทธิ

 

* ประชาชนผู้ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 จะต้องเริ่มใช้สิทธิโครงการฯ ระยะที่ 4 ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 22.59 น. หากพ้นกำหนดระยะเวลาดังกล่าวจะถูกตัดสิทธิ โดยสิทธิที่เหลืออาจจะนำมาพิจารณาเปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้ง

 

 

ลงทะเบียน "คนละครึ่ง" เฟส 4 ง่าย ๆ 2 ช่องทาง

 

 

  1. ลงทะเบียน : คลิกที่นี่
  2. รอรับ SMS ยืนยันหลังจากลงทะเบียน (SMS ยืนยันภายใน 3 วัน)
  3. ดาวน์โหลด + ติดตั้งแอปฯ เป๋าตัง ผูก G-Wallet เพื่อรับสิทธิตามโครงการ
  4. ยืนยันตัวตนก่อนการใช้สิทธิโดยการ Dipchip บัตรประชาชน ที่ตู้ ATM สีเทาของธนาคารกรุงไทย หรือสาขาของธนาคารกรุงไทย (กรณีที่เคยยืนยันตัวตนผ่านสาขา หรือตู้ ATM แล้ว สามารถใช้สิทธิได้ทันที)

 

  • ลงทะเบียนผ่านแอปฯ เป๋าตัง พร้อมผูก G-Wallet (กดแถบโครงการคนละครึ่ง) สำหรับผู้ที่เคยได้รับสิทธิโครงการ/มาตรการรัฐที่ใช้แอปฯ เป๋าตัง

 

  1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปฯ เป๋าตัง พร้อมผูก G-Wallet
  2. กดแถบโครงการคนละครึ่ง เพื่อลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 06.00 - 22.00 น.
  3. รอรับ SMS ยืนยันหลังจากลงทะเบียน (SMS ยืนยันภายใน 3 วัน)
  4. ยืนยันตัวตนก่อนการใช้สิทธิโดยการ Dipchip บัตรประชาชน ที่ตู้ ATM สีเทาของธนาคารกรุงไทย หรือสาขาของธนาคารกรุงไทย (กรณีที่เคยยืนยันตัวตนผ่านสาขา หรือตู้ ATM แล้ว สามารถใช้สิทธิได้ทันที)

 

 

 

 

สำหรับผู้ประกอบการร้านค้าสามารถ ลงทะเบียน "คนละครึ่ง" เฟส 4 ได้วันแรก วันนี้ (1 กุมภาพันธ์ 2565) เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 06.00 - 22.00 น. ของทุกวัน จนกว่ากระทรวงการคลังจะประกาศปิดรับสมัครผ่าน www.คนละครึ่ง.com : คลิกที่นี่

 

โดยผู้ประกอบการที่เคยเข้าร่วมมาตรการ/โครงการอื่นของรัฐที่มีแอปพลิเคชัน ถุงเงิน แล้ว สามารถลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน ถุงเงิน ส่วนผู้ที่ไม่เคยเข้าร่วมมาตรการ/โครงการอื่นสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ หรือสาขาหรือจุดรับลงทะเบียนของธนาคารกรุงไทย

 

 

ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4, ลงทะเบียน, คนละครึ่งเฟส 4, คนละครึ่ง, www.คนละครึ่ง.com

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ