เด่นโซเชียล

"ฉีดวัคซีน" เข็ม 3 แล้วอยากรู้ภูมิต้านทาน ตรวจฟรี เช็คด่วนเงื่อนไขลงทะเบียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไหนใคร "ฉีดวัคซีน" เข็ม 3 มาแล้วอยากรู้ภูมิต้านทาน ที่นี่ ตรวจให้ฟรี รีบเช็คด่วน เงื่อนไข กรอกแบบฟอร์มสมัคร ลงทะเบียน

 

เกาะติด "ฉีดวัคซีน" เข็ม 3 เข็มกระตุ้น ท่ามกลางการแพร่ระบาดของ โอไมครอน (โอมิครอน) โควิด-19 กลายพันธุ์ โควิดสายพันธุ์ใหม่ ที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ โดยการกระตุ้นเข็ม 3 ในปัจจุบัน มีความจำเป็นที่จะต้องให้ครบหลักการตามให้วัคซีนที่มี primary วัคซีน 2 โดส แล้วตามด้วยกระตุ้นเข็ม 3 เพื่อให้ภูมิคุ้มกันได้สูงและอยู่นานขึ้น ตามหลักของการให้วัคซีน ทั้งนี้ สูตรต่าง ๆ ที่ใช้ในประเทศไทย ได้แก่ Sinovac (SV) 2 โดส , Sinopharm (SP) 2 โดส , AstraZeneca (AZ) 2 โดส , สูตรสลับ SV/AZ และกระตุ้นด้วยวัคซีน AZ หรือ วัคซีน mRNA โมเดอร์นา Moderna (MN) / ไฟเซอร์ Pfizer (PZ)

 

 

 

 

ล่าสุด หมอยง ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ Yong Poovorawan ประชาสัมพันธ์ ลงทะเบียนตรวจภูมิต้านทานหลัง "ฉีดวัคซีน" โดยได้รับวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) 3 เข็ม

 

หมอยง โพสต์ระบุ ผู้ที่ได้รับวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) มา 3 เข็ม (ได้วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า 2 เข็ม และกระตุ้นเข็ม 3 ด้วยแอสตร้าเซนเนก้า) และต้องการทราบภูมิต้านทาน ที่ระยะเวลา 4 สัปดาห์ หลังฉีดเข็ม 3 มาแล้ว ทางศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ยินดีให้บริการตรวจภูมิต้านทานให้ฟรี โดยจะขอเก็บข้อมูลในภาพรวม ตามสถานการณ์จริง

 

 

 

 

ผู้ที่สนใจจะรับบริการ ขอให้กรอกแบบฟอร์มสมัคร : คลิกที่นี่ เพื่อทางศูนย์ฯ จะได้นัดหมายตรวจเลือดวัดภูมิต้านทานหลังฉีดเข็ม 3 ประมาณ 4 สัปดาห์ และจะบอกผลภูมิต้านทานให้ทราบในงานบริการ

 

 

หมอยง, ฉีดวัคซีน, แอสตร้าเซนเนก้า, AstraZeneca, ภูมิต้านทาน, ตรวจภูมิต้านทาน

 

 

ลงทะเบียนตรวจภูมิต้านทานหลังได้รับวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า 3 เข็ม : คลิกที่นี่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ