เด่นโซเชียล

"แท็กซี่" ภูเก็ต ทำแสบ เรียกค่าโดยสารแพงจัด ลูกชายหมอฟันชื่อดัง แฉยับ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แท็กซี่" ภูเก็ต นักเลงจัด เรียกค่าโดยสารจากหาดกมลา ไปป่าตอง จุก ๆ 600 บาท หนุ่มไม่ทน ยันแพงเกินเหตุ ไม่ยอมจ่าย โชเฟอร์ลั่น ตำรวจก็พวกเดียวกัน

 

"แท็กซี่" ภูเก็ต ดราม่าสนั่นโซเชียล หลังชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่นเสียงแตก 2 ฝั่ง งานนี้ใครผิดใครถูกมาลองดู! หลังหนุ่มกับแฟนสาวเรียกแท็กซี่จากหาดกมลา ไปป่าตอง ผ่านแอปฯ ชื่อดัง แต่ถูกปฏิเสธหมด เหตุเข้าไปรับไม่ได้ สุดท้ายจำใจเรียกแท็กซี่ท้องถิ่น แต่กลับเจอราคาสุดช็อกในราคา 600 บาท! ดราม่าเดือดสิคะงานนี้ 

 

 

กรณี แท็กซี่ภูเก็ต นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา หลังหนุ่มเจ้าของสุดทน แฉยับ! ผ่าน Facebook ส่วนตัว สั่นสะเทือนวงการตำรวจ และท่องเที่ยวอย่างหนัก เมื่อหนุ่มกับแฟนสาวกดเรียกรถจากแอปฯ ชื่อดัง ไปที่พักในราคา 168 บาท แต่สักพักก็ขอให้เจ้าตัวกดยกเลิก เนื่องจาก มีแท็กซี่หน้าร้านคุม ไม่อยากมีปัญหา

 

 

 

 

หนุ่มเลยตัดสินใจ เรียก "แท็กซี่" จากหน้าร้าน โชเฟอร์รีบรับฟาดราคาสุดช็อก 600 บาท! หนุ่มอึ้ง ลั่น พักก่อน แบบนี้โกง ทำเอาโชเฟอร์เดือดจัด โวยสนั่น พร้อมลั่น กูแท็กซี่ภูเก็ตครับ ไอเหี้ยนี่หาว่ากูโกง หนุ่มยืนยันจะเรียกตำรวจ โชเฟอร์ไม่จบ ลั่น มึงเรียกมาเลย ตํารวจก็พวกกู

 

 

เมื่อตำรวจมาถึงที่ ก็ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใด ทั้ง ๆ ที่หนุ่มยืนยันจะแจ้งความ แต่ตำรวจกลับพูดว่า ต้องไปแจ้งความคนเดียว เพราะ โชเฟอร์จบแล้ว หนุ่มถึงกับตั้งคำถาม วามปลอดภัยอยู่ที่ไหน? โดนขู่ รู้ที่พัก ตํารวจ ไม่ทําไร สุดยอดเมืองภูเก็ต

 

 

แท็กซี่, แท็กซี่ภูเก็ต, กร่าง, ตำรวจ, หาดกมลา, ป่าตอง

 

 

 

 

หลังจากเรื่องราว "แท็กซี่" สุดกร่าง ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้าคอมเมนต์สนั่น แบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย โดยฝ่ายที่เข้าข้างหนุ่มนักท่องเที่ยว มีความเห็นไปในทางเดียวกันว่า เคยโดนแท็กซี่กลุ่มนี้โก่งราคาเหมือนกัน บ้างก็ว่า พอนักเที่ยวมาก็ทำตัวกร่าง พอไม่มีก็โอดครวญ ไปจนถึงวิจารณ์การทำงานของตำรวจ ไม่คิดจะช่วยประชาชน

 

 

แท็กซี่, แท็กซี่ภูเก็ต, กร่าง, ตำรวจ, หาดกมลา, ป่าตอง

 

 

ในขณะเดียวกัน ฝั่งที่เห็นต่างกลับมีความเห็นว่า แพงก็อย่าขึ้นสิ 600 ราคาปกติของนักท่องเที่ยว 

 

 

แท็กซี่, แท็กซี่ภูเก็ต, กร่าง, ตำรวจ, หาดกมลา, ป่าตอง

 

 

งานนี้ชาวคมชัดลึกออนไลน์ มีความคิดเห็นอย่างไรบ้างคะ

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

 

 

 

 

logoline