เด่นโซเชียล

"ลูกค้า" สั่งข้าวร้านเดิม 3 วันติด เจอจดหมายฝากมาจากร้าน งานนี้ชีวิตแทบพลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่น "ลูกค้า" สั่งข้าวร้านเดิม 3 วันติด เจอจดหมายฝากมาจากร้านพร้อมผลไม้ อ่านแล้วทำน้ำตาซึม สุดท้ายกลายเป็นเรื่องราวพลิกชีวิตร้านค้ากันเลยทีเดียว

 

"ลูกค้า" เมื่อลูกค้าสาวรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวจนกลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียล หลังจากที่เธอนั้นได้สั่งข้าวกับร้านค้าร้านเดิมเป็นเวลา 3 วันติด จนทำให้เธอได้เจอกับจดหมายและผลไม้ที่ร้านค้าฝากมาซึ่งอ่านแล้วถึงกับน้ำตาซึมไม่ใช่น้อย และสุดท้ายนั้นเรื่องราวทั้งหมดนี้ก็เรียกได้ว่าพลิกชีวิตของร้านค้ากันเลยทีเดียว

 

 

 

 

"ลูกค้า" เรื่องราวของลูกค้าสาวรายนี้เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจแก่เหล่าชาวเน็ตไม่ใช่น้อย สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า อีโมมาก สั่งข้าวผ่านแกร็บแล้วร้านแถมส้มมาให้พร้อมจดหมายยาวเหยียด ร้านเปิดได้ 5 วัน มีออเดอร์ฉันไปแล้ว 3 วัน (จริง ๆ จะ 4 วันแหละ แต่สั่งไม่ทันเพราะร้านปิดก่อน)

 

ติดตามชมรายการ "คมในฝัก" รายการที่นำเสนอแง่คิด ทัศนคติของคนดังที่น่าสนใจ ได้ทาง Youtube และ Facebook คมชัดลึก

 

โดยโพสต์ดังกล่าวนั้นก็ได้มีการแนบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือจากทางร้านว่า เรียนคุณกาญจน์ค่ะ (ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมถึงจำชื่อได้ เพราะตั้งแต่เราร่วมเป็น Partner กับ Grab ได้ 5 วัน ทางร้านมี Order เดียว คือของคุณกาญจน์ 555) กระดาษแผ่นนี้ที่เขียนขึ้นมาก็แค่อยากจะขอบคุณ ขอบคุณที่เปิดโอกาสให้ทางร้านได้ เรียนรู้ระบบ Grab ได้มีภาพอาหารไปลงเมนู ที่สำคัญได้มีกำลังใจดี ๆ ถึงแม้จะเป็นกำลังใจเดียวในแต่ละวันช่วงนี้

 

แต่ยังไงก็ยังรู้สึกดีและรู้สึกอยากขอบคุณยิ่งนัก ขอบคุณที่เปิดบิลแรกให้ได้ในวันที่ 23-01-2022 ที่ผ่านมา และอยากขอบคุณอีกครั้งที่กลับมาทานต่อในวันที่ 24-01-2022 และต้องขอบคุณอีกครั้งที่กลับมาทานในวันนี้ ขอบคุณจากหัวใจค่ะ ซึ่งหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตทันที โดยหลายคนก็ต่างชื่นชมทางร้านและก็เห็นใจในเรื่องของรายได้จากการสั่งซื้ออาหารของลูกค้าอีกด้วย

 

 

ลูกค้า, ลูกค้าสาว, ร้านเดิม, สั่งข้าว, 3 วัน, จดหมาย, พลิกชีวิต

 

 

 

 

ทำให้ต่อมาก็เรียกได้ว่าพลิกชีวิตร้านค้าไม่ใช่น้อย เพราะหลังจากที่เรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันไปอุดหนุนร้านค้าดังกล่าวอย่างคับคั่ง จนทำให้เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ทางด้านร้านค้าได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก PJ Kitchen & PJ Coffee ว่า ใช่ค่ะ จากที่ทางเราไปขอลูกค้าจากพระมาเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา วันนี้พระท่านได้ลงโทษทางร้านเราเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ใช่ค่ะ ครัวแตก แตกแบบไม่มีชิ้นดี

 

ต้องกราบขอโทษลูกค้าทุกท่าน และพี่ ๆ Grab & และ พี่ Line man ทุก ๆ ท่าน ถึงแม้ว่าทางร้านได้ปิดรับ Order ไปแล้วตั้งแต่ก่อนเที่ยง แต่ Order ที่หลั่งไหลมาจากไหนไม่ทราบเป็น 100 กว่า Order โดยมีทีมงานเพียงแค่ 3 คนครึ่งเท่านั้น โดยไม่ได้ตั้งตัว ซึ่งทางเราเตรียมข้าวไว้เพียง 15 จานเท่านั้น เพราะปกติเรามี Order เพียงวันละ 1 Order เท่านั้น วัตถุดิบต่าง ๆ ที่มีก็ไม่เพียงพอ

 

บางท่านอาจจะได้รับข้าวเปล่าจาก 7-11 ไป ส่วนสำหรับพี่ ๆ ที่โกรธทางเรา บ่นดุทางเรามา ทางเราเข้าใจเป็นอย่างดีและน้อมรับ พร้อมแก้ไขและปรับปรุง ขอเพียงอย่าโกรธกันนานนะคะ ให้โอกาสร้านใหม่ Online ร้านนี้ที่ตั้งใจทำเมนูทุกเมนูให้คุณลูกค้าทุกท่านได้ทานอย่างดีที่สุดภายใต้ข้อแม้ที่เรามีอยู่มากมายด้วยนะคะ นั่นเอง เห็นอย่างนี้แล้วชาวเน็ตอย่างเรา ๆ ก็อดยิ้มตามในเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้กันเลยทีเดียว 

 

 

ลูกค้า, ลูกค้าสาว, ร้านเดิม, สั่งข้าว, 3 วัน, จดหมาย, พลิกชีวิต

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : PJ Kitchen & PJ Coffee 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ