เด่นโซเชียล

"ยำวุ้นเส้น" เป็นเหตุ ลูกค้าสั่งไม่เอาหมูเปิดมามีผงะ ทำถกสนั่นสรุปใครผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยำวุ้นเส้น" เป็นเหตุ หลังเพจดังโพสต์ภาพลูกค้าสั่งไม่เอาหมู ราคา 65 บาท แต่พอเปิดออกมาแทบผงะได้แค่นี้จริงหรือ ชาวเน็ตถึงกับถกสนั่นสรุปใครผิด

 

"ยำวุ้นเส้น" เป็นเหตุอย่างแท้จริง เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดังได้เผยแพร่เรื่องราวของลูกค้ารายหนึ่งที่สั่งยำวุ้นเส้นไม่ใส่หมู โดยมีราคาอยู่ที่ 65 บาท แต่พอเปิดกล่องออกมาเพื่อรับประทานกลับทำผงะอย่างแรงว่าได้แค่นี้จริงหรือ งานนี้เลยทำชาวเน็ตถึงกับถกสนั่นว่าสรุปแล้วใครผิด ลูกค้าสั่งไม่เคลียร์หรือร้านอาหารเองที่ทำไม่ถูกต้อง

 

 

 

 

"ยำวุ้นเส้น" เมื่อยำวุ้นเส้นไม่ใส่หมูทำชาวเน็ตร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างคับคั่ง สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง ผู้บริโภค ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวหนึ่งที่ทำให้หลายคนให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย โดยจะเห็นว่าโพสต์ดังกล่าวนั้นมีภาพกล่องยำวุ้นเส้นกล่องหนึ่งที่มีข้อความระบุไว้ว่า ยำวุ้นไม่หมู 65 และข้างในกล่องก็มีเพียงแค่วุ้นเส้น ผัก และน้ำยา เท่านั้นเอง 

 

โดยเรื่องราวทั้งหมดก็ถูกอธิบายไว้ว่า กลายเป็นที่เถียงกันว่าสรุปใครผิดกันแน่ ? เรื่องราวจากชาวบริโภคท่านหนึ่ง ได้โพสต์ถึงอาหารที่ตนเองไปกับเมนูยำวุ้นเส้นไม่ใส่หมู แต่ปรากฏว่าได้มาอย่างที่เห็นก็ทำเอาเจ้าตัวงงว่าจะไม่ใส่อะไรอย่างอื่นมาให้หรือไง ! คนที่เห็นโพสต์นี้ต่างเห็นต่างเกิดประเด็นกันว่าสรุปแล้วคนสั่งผิดหรือทางร้านอาหารผิดกันแน่ โดยฝั่งที่บอกว่าคนสั่งผิด ส่วนใหญ่จะบอกว่า รอบหน้าก็สั่งยำวุ้นเส้นทะเลไปก็หมดเรื่อง เพราะ ไม่ใส่เนื้อสัตว์อยู่แล้ว ส่วนฝั่งที่บอกว่าร้านอาหารผิด ก็ประมาณว่าปกติยำวุ้นเส้นมันไม่ได้ใส่แค่หมู มันควรจะมีอย่างอื่นบ้าง ประเด็นนี้น่าคิดนะ #ผู้บริโภคคิดว่าเรื่องนี่ใครผิดระหว่างคนสั่งกับร้านอาหารผิด ???

 

 

ยำวุ้นเส้น, ยำวุ้นเส้นไม่ใส่หมู, ร้านค้า, ผู้บริโภค

 

 

 

 

โดยงานนี้ก็มีชาวเน็ตร่วมเข้ามาแสดงความคิดเห็นของตนเองทันที ไม่ว่าจะเป็น

 

  • ถ้าแยกน้ำยำออกมันก็จะเป็นแบบนี้แหละ ปกติ "ยำวุ้นเส้น" ก็ใส่แต่หมูสับ ผัก วุ้นเส้น น้ำยำ ถ้าเอามาคลุก ๆ กันมันก็คือยำวุ้นเส้นไม่หมู ร้านทำถูกแล้ว ถ้าคาดหวังให้ร้านใส่อย่างอื่นเพิ่มมา ไส้กรอก ปูอัด หมูยอ มันก็จะเป็นยำรวมมิตร ซึ่งมันคนราคากันอยู่แล้ว

 

  • ส่วนตัวเคยสั่งค่ะ ยำวุ้นเส้นเอาแต่เส้นกับผัก เคสนี้ร้านอาจจะคิดว่ากินเจ กินมังเลยไม่กล้าใส่ แต่ถ้าเพิ่มการสื่อสารกันอีกนิดโทรกลับไปถามลูกค้า หรือคนสั่งเขียนละเอียดอีกหน่อยก็น่าจะไม่เป็นแบบนี้

 

  • รู้แต่ว่า 65 บาท ไม่สมราคา

 

  • คงต้องสั่งยำวุ้นเส้นทะเล 

 

ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ถือว่าเป็นความคิดเห็นต่างคนต่างมุมมอง ซึ่งก็สามารถมองได้ทั้ง 2 แบบตามที่ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นมา และงานนี้ต่อไปใครที่จะสั่งอาหารตามแบบฉบับต่าง ๆ ก็ต้องสื่อสารกับร้านค้าให้ดีเพื่อความเข้าใจที่ตรงกันของทั้ง 2 ฝ่ายแล้วนั่นเอง

 

 

ยำวุ้นเส้น, ยำวุ้นเส้นไม่ใส่หมู, ร้านค้า, ผู้บริโภค

 

 

ยำวุ้นเส้น, ยำวุ้นเส้นไม่ใส่หมู, ร้านค้า, ผู้บริโภค

 

 

ยำวุ้นเส้น, ยำวุ้นเส้นไม่ใส่หมู, ร้านค้า, ผู้บริโภค

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ผู้บริโภค 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ