เด่นโซเชียล

"ทางม้าลาย" เลือน สาวใจกล้าถามตำรวจ เจอคำตอบแบบนี้ ถึงกับพูดไม่ออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทางม้าลาย" มาแรงไม่หยุด งานนี้สาวขอรวบรวมความกล้า บอกตำรวจเรื่องปัญหาดังกล่าว แต่คำตอบที่ได้รับกลับทำเอาสาวถึงกับเงิบ ตอบแบบนี้ก็ได้เหรอ

 

"ทางม้าลาย" ยังสร้างความฮือฮาได้ไม่เว้นวัน หลังจากก่อนหน้านี้ได้เกิดอุบัติเหตุจนเสียบุคลากรทางการแพทย์ไป ล่าสุด เจอเคสใหม่ มาแรงไม่แผ่ว โดยเฉพาะคำตอบที่ทำเอาสาวเจ้าของเรื่องถึงกับหงายเงิบ ตอบแบบนี้ก็ได้ด้วย!

 

 

 

 

โดยเคสนี้ เกิดขึ้นเมื่อเช้านี้ เมื่อสาวเจ้าของเรื่องโพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงบน Facebook ส่วนตัว แนบรูปภาพ "ทางม้าลาย" เจ้าปัญหาที่เลือนลางจนแทบดูไม่ออกว่าเคยมีอยู่ พร้อมระบุแคปชันว่า รวบรวมความกล้า เดินไปเคาะประตูป้อมจราจรตรงแยกขึ้นทางด่วนเพลินจิต บอกคุณตำรวจว่า ตรงนี้เคยมีทางม้าลาย ตอนนี้มันเลือนหมดแล้ว หนูต้องทำอย่างไรบ้างคะ?

 

 

 

 

คำตอบที่เศร้าสุด คือ ตำรวจพูดว่า *** ตรงนี้ไม่มีนะทางม้าลาย มีที่ไหน**** สตั๊นไป 1 วิ… จนเราเอามือถือโชว์รูปนี้ให้ดู เพราะ เพิ่งถ่าย เลยถามต่อว่า คุณตำรวจช่วยประสานงานให้ได้ไหมคะ พวกหนูข้ามถนนทุกวันรถมาจาก 2 ทาง คำตอบคือ เดินไปบอกการทางฯได้เลย พร้อมกับชี้นิ้ว นี่ป้อมผมก็ต้องขอเขาอยู่นะ

 

 

….มันไม่เรื่องของทุกคนหรอ? แยกนี้คนข้ามเยอะมากก พนักงาน รพ.ที่ไป BTS เพลินจิตก็ต้องข้ามทุกคน ตัวเองก็เคยจะโดนรถชนมาแล้วเร็ว ๆ นี้ จากรถที่กำลังจะขึ้นทางด่วน พุ่งมาแรงมาก ต้องแท็กใครแท็กไม่ถูกเลย หมดคำจะพูดจริง ๆ

 

 

ทางม้าลาย, ตำรวจ, Facebook, เพลินจิต

 

 

ซึ่งหลังจากโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งงงกับคำตอบที่ตำรวจให้มา, ยืนยันว่าบริเวณนี้เคยมี "ทางม้าลาย" อยู่จริง, การันตีความอันตราย และแนะให้ไปแจ้งสำนักงานแขตในพื้นที่นั้น

 

 

ทางม้าลาย, ตำรวจ, Facebook, เพลินจิต

 

 

ทางม้าลาย, ตำรวจ, Facebook, เพลินจิต

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ