เด่นโซเชียล

"แฟน" เก่า VS. ใหม่ หนุ่มขอเก็บภาพความทรงจำ ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด แบบนี้ได้หรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แฟน" เก่า VS. แฟนใหม่ ศึกนี้ใครจะชนะ หลังหนุ่มถามปัญหาโลกแตก อยากเก็บรูปภาพแฟนเก่าไว้เป็นความทรงจำ ชาวเน็ตล่ะว่าไง แบบนี้โอเคมั้ย

 

"แฟน" เก่า VS. แฟนใหม่ ปัญหาโลกแตกที่คู่รักหลายคู่ต้องเคยเผชิญอย่างน้อย 1 ครั้งในชีวิต โดยครั้งนี้ เรื่องราวของหนุ่มรายหนึ่ง ที่มาขอความคิดเห็นจากชาวเน็ต ตั้งกระทู้เผยเรื่องราวทุกข์ใจลงบนเว็บไซต์ pantip เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา 

 

 

 

 

พร้อมระบุว่า ผมบอกกับ "แฟน" ว่าจะไม่ลบรูปแฟนเก่าในโซเชียล เพราะ อยากเก็บเป็นความทรงจำ มันโอเคหรือเปล่าครับ แฟนผมเค้าก็ไม่ได้พูดอะไรนะ ? โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า ตอนนี้เพิ่งจะคบแฟนใหม่ได้ไม่นาน เธอเปรยว่าเห็นรูปแฟนเก่าในโซเชียล แต่เจ้าตัวกลับยืนยันไม่ลบรูปออก เพราะ อยากเก็บไว้เป็นความทรงจำ

 

ซึ่งแฟนสาวก็ไม่ได้พูดหรือโกรธอะไร แต่พักหลังเธอกลับปิดบัญชีโซเชียล จึงได้ถามว่าเป็นเพราะตนเองหรือเปล่า เธอกลับบอกว่าเธอแค่เบื่อโซเชียลเฉย ๆ เจ้าตัวก็แคลงใจ เริ่มกังวลเลยสอบถามชาว pantip ว่า จริง ๆ แล้วเป็นเพราะเขาเลือกที่จะไม่ลบรูปหรือเปล่า?

 

 

 

แฟน, แฟนเก่า, แฟนใหม่, โซเชียล, pantip, ความทรงจำ

 

 

 

 

ด้านชาวเน็ตเองก็มาคอมเมนต์ไปในทางเดียวกันว่า แฟนใหม่ไม่โอเคที่หนุ่มเจ้าของเรื่องไม่ลบรูปออก แล้วที่เธอเงียบไป ก็เพราะไม่อยากดูเยอะหรืองี่เง่าในสายตาของหนุ่ม จึงตัดสินใจทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งถ้าหนุ่มเข้าใจผู้หญิงก็จะรู้ว่าการไม่ลบรูปแฟนเก่านั้น เป็นเรื่องของความรู้สึก พร้อมขอให้เจ้าหนุ่มคิดให้ได้ ก่อนที่จะเหลือเธอไว้เป็นความทรงจำอีกคน

 

 

แฟน, แฟนเก่า, แฟนใหม่, โซเชียล, pantip, ความทรงจำ

 

 

แฟน, แฟนเก่า, แฟนใหม่, โซเชียล, pantip, ความทรงจำ

 

 

ภายหลังเจ้าของกระทู้ก็ได้เข้ามาขอบคุณชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็นต่าง ๆ ให้เขาได้เห็นมุมมองที่เขามองข้ามไป พร้อมระบุว่า เจ้าตัวได้ลบรูปแฟนเก่าทิ้งหมดแล้ว พร้อมเคลียร์เรื่องราวที่คาใจทั้งหมด ซึ่งตอนนี้กลับมาแฮปปี้ตามปกติ

 

 

 

แฟน, แฟนเก่า, แฟนใหม่, โซเชียล, pantip, ความทรงจำ

 

 

ข้อมูล : Pantip

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ