เด่นโซเชียล

"ทางม้าลาย" กลางเมืองอุบลฯ ถูกร้านกาแฟตั้งโต๊ะขาย ทำชาวเน็ตแห่วิจารณ์ยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทางม้าลาย" ยังร้อนระอุ หลังเพจดังโพสต์ภาพทางม้าลายกลางจังหวัดอุบลราชธานี ถูกร้านกาแฟตั้งโต๊ะขาย งานนี้ทำชาวเน็ตวิจารณ์ยับไทยแลนด์สไตล์

 

"ทางม้าลาย" กลางเมืองอุบล กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตอย่างสนั่นโซเชียล หลังเพจเฟซบุ๊กชื่อดังได้โพสต์ภาพทางม้าลายหน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ณ จ.อุบลราชธานี ที่มีร้านกาแฟตั้งโต๊ะกินพื้นที่ขายไม่แคร์โลก งานนี้หลายคนถึงกับบอกว่านี่มันไทยแลนด์สไตล์ชัด ๆ 

 

 

 

 

"ทางม้าลาย" กลางเมืองอุบล เมื่อประเด็นทางม้าลายตกอยู่ในความสนใจของเหล่าชาวเน็ตอย่างต่อเนื่อง สืบเนื่องจากกรณีที่ก่อนหน้านั้นเกิดข่าวดัง ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (กก.1 บก.อคฝ.) ขี่บิ๊กไบค์เฉี่ยวชน แพทย์หญิง วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ คุณหมอกระต่าย แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บริเวณหน้าสถาบันไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ทำให้งานนี้หลายคนจึงเริ่มออกให้ความสนใจและแสดงความคิดเห็นในประเด็นเรื่องของความปลอดภัยในการข้ามถนนบนทางม้าลายมากยิ่งขึ้น

 

 

 

 

ซึ่ง "ทางม้าลาย" กลางเมืองอุบลนี้ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทันที สืบเนื่องจากวันนี้ (27 มกราคม 2565) เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง วารินชำราบบ้านเฮา ได้โพสต์ภาพทางม้าลายหน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจ.อุบลราชธานี โดยจะเห็นว่าบนทางม้าลายที่มีสัญลักษณ์เครื่องหมายชัดเจนที่เอาไว้ในผู้คนได้ข้ามถนนนั้นก็มีโต๊ะของร้านกาแฟร้านหนึ่งให้ลูกค้านั่งทานแบบไม่สนกฎหมาย

 

ทำให้หลังจากภาพนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จนมีจำนวนกดถูกใจมากกว่า 6.1 พันครั้ง และแห่แชร์เรื่องราวนี้จนไปกว่า 3 พันครั้งแล้วนั่นเอง และหลายคนก็ต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด ไม่ว่าจะเป็น โคตรไทยเลย, Thailand Style ไม่สนใจไรทั้งนั้น กฎแรง ๆ หน่อยเถอะ และ คนที่ไปอุดหนุนไปนั่งนี่สิเท่ากับสนับสนุนให้ร้านทำต่อได้ ถ้ามีคนนั่งร้านยิ่งได้ใจ เป็นต้นอีกด้วย

 

 

ทางม้าลาย, อุบล, จ.อุบลราชธานี, โรงพยาบาล

 

 

ทางม้าลาย, อุบล, จ.อุบลราชธานี, โรงพยาบาล

 

 

ทางม้าลาย, อุบล, จ.อุบลราชธานี, โรงพยาบาล

 

 

ทางม้าลาย, อุบล, จ.อุบลราชธานี, โรงพยาบาล

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : วารินชำราบบ้านเฮา 

 

 

 

logoline