เด่นโซเชียล

"ศัลยกรรม" ทำพิษ สาวทำหน้าอกเจอหมอลืมผ้าก๊อซ ช้ำปฏิเสธความรับผิดชอบด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศัลยกรรม" ทำพิษ สาวร้องเพจดังเจอหมอลืมผ้าก๊อซหลังทำหน้าอก งานนี้อักเสบหนักจนเป็นหนอง หนำซ้ำเจอปฏิเสธความรับผิดชอบด้วย ทำเธอนั้นทำงานไม่ได้มา 3 เดือนแล้ว

 

"ศัลยกรรม" เมื่อการศัลยกรรมหน้าอกทำสาวรายหนึ่งถึงกับช้ำใจไม่ใช่น้อย เมื่อเพจดังได้เผยเรื่องราวของสาวที่ได้ไปทำศัลยกรรมหน้าอกแต่คุณหมอดันลืมผ้าก๊อซไว้ ทำให้หน้าอกของเธอนั้นเกิดอาการอักเสบจนเป็นหนอง แถมทางด้านคุณหมอและคลินิกที่เธอไปทำก็ปฏิเสธความรับผิดชอบด้วย ส่งผลให้เธอนั้นเจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ และยังไม่สามารถไปทำงานได้มา 3 เดือนแล้วนั่นเอง

 

 

 

 

"ศัลยกรรม" หนึ่งในการทำศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็คือ ศัลยกรรมหน้าอก แต่การศัลยกรรมประเภทนี้ก็ถือเป็นการผ่าตัดใหญ่ ดังนั้น วิธีการผ่าตัดต่าง ๆ ก็มักจะได้รับความระมัดระวังเป็นพิเศษไม่แพ้การผ่าตัดเล็กเลย แต่ล่าสุดก็เกิดเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเจ็บทั้งตัวและเจ็บทั้งใจไม่น้อย สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์รูปภาพที่จะเห็นว่ามีสิ่งของที่เหมือนผ้าก๊อซโผล่ออกมาจากร่างกาย และแผลนั้นก็ปรากฏให้เห็นเป็นหนองอย่างชัดเจน

 

 

 

 

โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ก็ได้ระบุเรื่องราวทั้งหมดไว้ว่า ผู้บริโภคร้องเรียน ศัลยกรรมกับการลืมผ้าก๊อซผิดพลาดอย่างไร ? เราได้ทำศัลยกรรมหน้าอกย่าน...คุณหมอได้ลืมผ้าก๊อซหรือใส่ผ้าก๊อซไว้ในหน้าอกเราไว้จนเป็นเหตุให้หน้าอกเราเกิดการอักเสบอย่างรุนแรงและมีหนองอักเสบ เบื้องต้นได้เอาผ้าก๊อซและซิลิโคนออกแล้ว ทางคลินิกและคุณหมอปฏิเสธการรับผิดชอบ เราเจ็บทั้งตัวเจ็บทั้งใจ เสียทั้งงานเสียทั้งเวลา และตอนนี้ลำบากมาก งานก็ไม่ได้ทำ งานทั้งหมดเลยถูกยกเลิก ไม่ได้ทำงานมา 3 เดือนแล้ว ทุกอย่างที่เล่ามามีภาพถ่ายและมีคลิปวิดีโอเป็นหลักฐานทั้งหมด อยากให้สื่อช่วยอีกทาง ขอบคุณค่ะ #ฝากคนละ1แชร์ #ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ นั่นเอง

 

 

ศัลยกรรม, ศัลยกรรมหน้าอก, หนอง, ผ้าก๊อซ, ลืม

 

 

ศัลยกรรม, ศัลยกรรมหน้าอก, หนอง, ผ้าก๊อซ, ลืม

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ