เด่นโซเชียล

แคะ "กระปุก" ลูกพ่อยืมเงินแล้วไม่คืน ฟ้องแม่ก็ไม่ได้ ขอร่างสัญญาโชว์สุดปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แคะ "กระปุก" ลูกเป็นเหตุ ชาวเน็ตเอ็นดูไม่ไหว หลังน้องปันปันจะไม่ทน เมื่อพ่อขอยืมไปแต่ไม่คืน โชว์ร่างสัญญาทวงเงินคุณพ่อจัง ๆ ยืนยันไม่ฟ้องแม่

 

แคะ "กระปุก" แล้วชาวเอ็นดูกว่านี้มีอีกมั้ย? หลังคุณพ่ออดใจไม่ไหว หลงลูกชายวัย 5 ขวบจัด ขอโชว์วีรกรรมลูกชายตัวน้อย เมื่อตัวเองยืมเงินลูกชายจากกระปุก ยังไม่คืน แต่ใครจะไปคิดว่า น้องจะยืนกรานต้องได้คืน! ร่างสัญญาทวงเงินคุณพ่อซะเลย!

 

 

 

 

โดยเรื่องราวน่ารัก ๆ นี้เกิดขึ้นเมื่อหนึ่งในสมาชิก Facebook รายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวแคะ "กระปุก" เจ้าปัญหาลงในกลุ่ม Herkid รวมพลคนเห่อลูก แนบภาพหลักฐานกระปุกเจ้ากรรมและสัญญาของลูกชายตัวน้อย พร้อมระบุแคปชันว่า นาย... (ชื่อคุณพ่อ) เอาเงินไปคืน ด.ช.ปันปัน ด้วย ลงชื่อพยาน( แม่)

 

 

กระปุก, ยืมเงิน, ร่างสัญญา

 

 

 

 

โดยเนื้อหาสัญญาของน้องปันปันระบุว่า เกี่ยวในเรื่องนี้อ่ะนะ เอาเงินผมคืนมา นาย.. (ชื่อคุณพ่อ) ได้ยืมเงินจาก "กระปุก" ...ของ ด.ช. ปันปัน ๕๐๐ บาท แล้วไม่คืน ผมไม่มีปัญญาจะห้องใครแล้ว จะฟ้องแม่ก็ไม่ได้ เพราะ แม่ไม่เกี่ยวอ่ะนะ เอาเงินผมคืนมา

 

 

กระปุก, ยืมเงิน, ร่างสัญญา

 

 

 

ซึ่งหลังจากโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ก็เรียกรอยยิ้มจากชาวเน็ตได้เป็นอย่างดี แห่แชร์โพสต์ไปมากถึง 3,200 ครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นเอ็นดูน้องปันปันยกใหญ่ 

 

 

กระปุก, ยืมเงิน, ร่างสัญญา

 

 

กระปุก, ยืมเงิน, ร่างสัญญา

 

 

ข้อมูล : Herkid รวมพลคนเห่อลูก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ