เด่นโซเชียล

"นักเรียน" คอตก ถูกขโมยรองเท้าสตั๊ดหลังเตรียมแข่งฟุตซอล งานนี้ภาพจับชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นักเรียน" นั่งคอตกกันเป็นแถว ถูกขโมยรองเท้าสตั๊ดหลังเตรียมแข่งฟุตซอล งานนี้ภาพกล้องวงจรปิดจับได้ชัด ชาวเน็ตถึงกับลั่นตัดความฝันอนาคตเด็กน้อย

 

"นักเรียน" หรือ กลุ่มนักกีฬาโรงเรียนแห่งหนึ่งต้องนั่งคอตกกันเป็นแถว หลังถูกมือดีขโมยทรัพย์สิน หนึ่งในนั้นก็คือ รองเท้าสตั๊ด ทั้งที่นักเรียนกลุ่มนี้เตรียมจะลงแข่งกีฬาฟุตซอล งานนี้ภาพจากกล้องวงจรปิดจับได้ชัดแจ๋ว ทำชาวเน็ตรายอื่น ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความสงสาร เพราะนี่เสมือนเป็นการตัดอนาคตความฝันของเด็กกลุ่มหนึ่งเลยนั่นเอง

 

 

 

 

เมื่อ "นักเรียน" กลุ่มนักกีฬาโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกมือดีทำลายความฝันหลังเตรียมลงแข่งกีฬาฟุตซอล สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2565 ที่ผ่านมานี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า Torslur Ngorknavung ได้โพสต์ภาพกลุ่มนักเรียนชายกลุ่มหนึ่งที่กำลังนั่งคอตกอยู่ที่สถานีตำรวจ ก็จะระบุเรื่องราวทั้งหมดผ่านทางแคปชันว่า 

 

นักฟุตบอลไม่มีสตั๊ดก็เหมือนออกรบโดยไม่มีอาวุธ อยากสู้ แต่เราไม่ได้สู้ ขอโทษที่พาทุกคนไปไม่ถึงที่หวังไว้ มันไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย ไม่ว่ากับโรงเรียนไหนก็ตาม มันไม่ควรเกิดขึ้น เสียโอกาส เสียดาย เสียใจ เสียใจมาก ขอโทษเด็ก ๆ ด้วย วันนี้มันไม่ใช่วันของพวกเรา

 

 

นักเรียน, นักกีฬาโรงเรียน, รองเท้าสตั๊ด, ขโมยรองเท้าสตั๊ด

 

 

 

 

โดยทางด้านเจ้าของเฟซบุ๊กก็ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางคอมเมนต์ไว้อีกว่า "เด็กนักเรียน" นั้นถูกขโมยรองเท้าสตั๊ด กระเป๋าเงิน โทรศัพท์ กุญแจรถมอเตอร์ไซค์ ขณะกำลังจะไปแข่ง นอกจากนั้นก็ยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดที่ทางด้านเจ้าของเฟซบุ๊กได้โพสต์ไว้ โดยจะเห็นว่ามีรถคันหนึ่งได้ขนเอาทรัพย์สินก่อนหลบหนีไปด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าเรื่องราวดังกล่าวนี้สร้างความสงสารกับเหล่าชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ทำให้มีหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกลุ่มนักเรียนเหล่านี้ว่า เป็นกำลังใจให้เด็ก ๆ และครูน้า, คนเรามันขนาดนั้นเลยเหรอ เข้าใจความรู้สึกเลย สู้ ๆ เด้อครับ และ สู้ ๆ ครับครู เป็นกำลังใจให้ครับ เป็นต้น

 

 

นักเรียน, นักกีฬาโรงเรียน, รองเท้าสตั๊ด, ขโมยรองเท้าสตั๊ด

 

 

นักเรียน, นักกีฬาโรงเรียน, รองเท้าสตั๊ด, ขโมยรองเท้าสตั๊ด

 

 

นักเรียน, นักกีฬาโรงเรียน, รองเท้าสตั๊ด, ขโมยรองเท้าสตั๊ด

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Torslur Ngorknavung 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ