เด่นโซเชียล

"สามี - ภรรยา" วิ่งหนีขึ้นรถหน้าตั้ง หลังใช้สลิปปลอมจ่ายค่าอาหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สามี - ภรรยา" วิ่งหนีขึ้นรถหน้าตั้ง หลังเพจดังเผยสาเหตุใช้สลิปปลอมจ่ายค่าอาหาร ราคา 830 บาท ชาวเน็ตทักเศรษฐกิจแบบนี้ยังใจร้ายทำกันได้ลงคออีกเหรอ

 

เมื่อ "สามี - ภรรยา" คู่หนึ่งใช้วิกฤตเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้ซ้ำเติมกับผู้ประกอบการร้านอาหาร ด้วยการใช้สลิปปลอมจ่ายเงินในราคา 830 บาท ก่อนรีบวิ่งหนีขึ้นรถหน้าตาเฉย แน่นอนว่าชาวเน็ตหลายคนนั้นก็ต่างพากันแสดงความคิดเห็นติติงการกระทำดังกล่าว เพราะนอกจากผิดกฎหมายแล้วก็ยังไม่นึกถึงจิตใจพ่อค้า - แม่ค้าอีกด้วย

 

 

 

 

"สามี - ภรรยา" คู่นี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ยับ หลังกระทำการซ้ำเติมผู้ประกอบการในยามวิกฤตเศรษฐกิจเช่นนี้ สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ซึ่งจากในคลิปจะเห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งได้เดินออกมาจากร้านอาหารแล้วขึ้นรถตามปกติ และหลังจากนั้นไม่นานก็มีผู้ชายอีกหนึ่งคนท่าทีร้อนรนรีบวิ่งขึ้นรถและใช้เวลาไม่นานก็ขับรถออกไป

 

 

 

 

โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ก็ได้อธิบายเรื่องราวของเหตุการณ์นี้ไว้ว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง สองสามี - ภรรยาคู่นี้มาทานอาหารที่ร้าน โดยค่าอาหารทั้งหมดอยู่ที่ราคา 830 บาท แต่ทั้งคู่กลับใช้สลิปปลอมในจ่ายเงิน ก่อนจะรีบวิ่งหนีขึ้นรถไป วอนถ้ารู้ตัวก็ให้กลับมาที่ร้านด้วย ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของคู่นี้อย่างหนักมากเลยทีเดียว 

 

 

สามี - ภรรยา, สลิปปลอม, ร้านอาหาร, วิ่งหนี, หนี

 

 

สามี - ภรรยา, สลิปปลอม, ร้านอาหาร, วิ่งหนี, หนี

 

 

สามี - ภรรยา, สลิปปลอม, ร้านอาหาร, วิ่งหนี, หนี

 

 

สามี - ภรรยา, สลิปปลอม, ร้านอาหาร, วิ่งหนี, หนี

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ