เด่นโซเชียล

"ช่างแอร์" ทิ้งน้ำไหลลงหลังคา กระเด็นรัว ๆ สาวนิติโวย งานนี้ใครผิด (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ช่างแอร์" ปากแจ๋วสวน จะให้ทำยังไง หลังสาวนิติคอนโดฯ โวย เนื่องจาก ช่างล้างแอร์ตึกข้าง ๆ ปล่อยน้ำไหลตามหลังคา โดยที่ไม่มีรางน้ำ กระเด็นใส่ลูกบ้านคอนโดฯ เถียงกันสนั่นลั่นบ้าน สรุป งานนี้ใครผิด

 

"ช่างแอร์" ในตำนาน งานนี้ปากแจ๋วไม่ไหว หลังสาวนิติคอนโดฯ โวยลั่น ไม่ยอมง่าย ๆ เมื่อช่างล้างแอร์ ปล่อยน้ำทิ้งโดยไม่มีรางน้ำ ไหลใส่กำแพงคอนโดฯ แถมกระเด็นใส่ลูกบ้านคอนโดฯ รัว ๆ งานนี้ไม่จบง่าย ๆ หลังเพจดังแชร์เรื่องราวดังกล่าว

 

 

 

 

โดยเมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา เพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 แชร์คลิป "ช่างแอร์" พร้อมแคปชันว่า #เรื่องจากกลุ่ม #เหรียญต่างมุมมอง เรื่องลงไว้ที่กลุ่มหยิบมาเพื่อให้ช่วยกันหาทางออกของปัญหา คลิป 8 น. แต่เป็นปัญหาที่อาจจะเจอได้ ว่าจะไม่ลง แต่ช่างล้างแอร์กวนตีนสุด ๆ และมีความเห็นแก่ตัวเป็นอย่างมาก ตอนแรกรอบข้างไม่มีคนมาเลย จนช่างแถสีจ้างถลอกมีคนมาช่วยยำ ต้องดูเองค่ะ เพลียจริง จ้างช่างมาสแกนกันหน่อยนะคะ

 

ปล.เจ้าของบ้านบอกว่าจะรีบทำรางน้ำให้เสร็จ 2-3 เดือนนี้ (อ่ะใจดีให้ก็ให้รอมาหลายปีล่ะ) แต่ถ้าช่างยังล้างฉีดกระจายทำงานไม่เป็นแบบนี้รางน้ำ 10 อันก็ไม่ช่วยนะคะคุณเจ้าของบ้าน จ้างมาแพงไหมเสียดายเงินแทน

 

 

ช่างแอร์, ช่างล้างแอร์, นิติคอนโดฯ, คอนโดฯ, รางน้ำ

 

 

 

 

ทั้งนี้ เรื่องราวในคลิปจะเห็นได้ว่า "ช่างแอร์" ทางสาวนิติคอนโดฯ ได้สอบถามช่างแอร์ว่า ควรจะมีวิธีรับผิดชอบ เนื่องจาก น้ำที่ล้างแอร์ไหลลงมาที่กำแพงคอนโดฯ เพราะ ไม่มีรางน้ำ แต่ช่างแอร์กลับปากแจ๋วสวนกลับ แล้วจะให้ทำยังไง? ในเมื่อล้างแอร์ก็ต้องมีน้ำไหลลงหลังคา เวลาฝนตกน้ำไม่ไหลลงหลังคาแบบนี้เหรอ?

 

สุดท้าย เจ้าของบ้านก็ออกมาบอกว่า เดี๋ยวจะเข้าไปเคลียร์เรื่องนี้ช่วงเย็น ส่วนช่างแอร์ปากดียอมขอโทษส่ง ๆ ในตอนจบและบอกว่า ล้างแอร์เสร็จจะลงไปเช็ดทำความสะอาดกำแพงให้

 

ซึ่งหลังจากคลิปถูกแชร์ออก ชาวเน็ตก็เข้ามาถล่มยับ บ้างก็ว่าไม่เคยเห็นช่างแอร์มักง่ายขนาดนี้มาก่อน, น้ำล้างแอร์กับน้ำฝนคนละเรื่องกัน เพราะ สกปรกกว่ากันเยอะ, บ้างก็ว่าควรจะพูดกับเจ้าของตึก, แนะให้แจ้งเขตบ้าง เป็นต้น

 

 

ช่างแอร์, ช่างล้างแอร์, นิติคอนโดฯ, คอนโดฯ, รางน้ำ

 

 

ช่างแอร์, ช่างล้างแอร์, นิติคอนโดฯ, คอนโดฯ, รางน้ำ

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่
 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ