เด่นโซเชียล

"หมอกระต่าย" เพจดังแฉ ส.ต.ต. นรวิชญ์ ไปตรวจตาหลังชนจริง ชาวเน็ตฟาดยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอกระต่าย" หลัง ส.ต.ต. นรวิชญ์ ขี่ Ducati ชนคุณหมอตอนข้ามทางม้าลาย จนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุด เพจดังฟาด งัดหลักฐานแฉ ส.ต.ต. ไปตรวจตาหลังอ้างพร่ามัวจริง ชาวเน็ตจวกยับ

 

"หมอกระต่าย" หลังจากเกิดเรื่องราวสะเทือนใจสังคมไทย เมื่อ ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ขี่รถบิ๊กไบก์ ชนแพทย์หญิงวราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย จนเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียลและสังคมไทยอย่างหนัก

 

 

 

 

ล่าสุด เพจดังอย่าง หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor งัดหลักฐานแฉ ส.ต.ต จุก ๆ ! โดยระบุว่า ส.ต.ต. ที่ชน "หมอกระต่าย" ได้เดินไปตรวจตาที่ โรงพยาบาลตำรวจ หลังเกิดอุบัติเหตุจริง โดยอ้างว่า ตนเองมีอาการสายตาพร่ามัว มองภาพไม่ชัด ซึ่งจริง ๆ แล้ววันนั้น เวรหมอที่ต้องให้คำปรึกษา คือ หมอกระต่าย แต่เธอกลับไม่ได้เข้าเวร เพื่อน ๆ จึงรีบออกตามหา แต่มาทราบภายหลังว่าหมอกระต่ายเสียชีวิตจากอุบัติเหตุไม่คาดฝันลงแล้ว

 

 

หมอกระต่าย, ส.ต.ต. นรวิชญ์,  หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor 

 

 

 

 

นอกจากนี้ เพจดังกล่าวยังได้แนบภาพหลักฐานใบนัดยืนยันอีกด้วยว่า ส.ต.ต. ดังกล่าว มีนัดตรวจตาในวันที่ 24 มกราคมจริง โดยระบุว่า เผื่อใครต้องการหลักฐานว่าวันนั้นไปตรวจจริงมั้ย มีใบนัดวันนี้ เพราะ ไม่มี "หมอกระต่าย" ไปตรวจให้วันนั้นไงละ ส่วนชื่อ ด.ช. เพราะน่าจะ Hn เก่าไม่ได้มานานแล้วเลยไม่ update (นามสกุล ตรง)

 

 

 

หมอกระต่าย, ส.ต.ต. นรวิชญ์,  หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor 

 

 

และยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า หมอตา ร.พ.ตำรวจ ฝากอธิบายว่าคนไข้มาตรวจ ตอนนั้นตามหมอต่ายไม่ได้ แล้วเขาเป็นเวรสำรอง แต่หมอที่เจอน่าจะพิจารณาแล้วไม่ฉุกเฉิน เลยนัดเป็นเคส opd มาตรวจวันนี้ แต่ก็ไม่มา .ปล.ถ้าตามัวจริง ทำไมมันไม่มาตรวจละ

 

ด้านชาวเน็ตไม่พลาดอยู่แล้ว เรียกว่า รุมสกรัมน่าจะง่ายกว่า บ้างก็ว่าเสียคนคุณภาพแลกกับแว้น 1 คน, สาปแช่งให้ตาพร่ามัวไปตลอดชีวิต ไปจนถึงแสดงเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

 

หมอกระต่าย, ส.ต.ต. นรวิชญ์,  หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor 

 

 

หมอกระต่าย, ส.ต.ต. นรวิชญ์,  หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor 

 

 

ข้อมูล : หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ