เด่นโซเชียล

"วัคซีนเข็ม 3" เป็นเหตุหรือไม่ ทำหนุ่มตาเป็นสีเหลือง ชาวเน็ตฮือฮาหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วัคซีนเข็ม 3" เป็นเหตุหรือไม่ หนุ่มโพสต์คลิป TikTok ตาสีเหลืองเพราะแพ้ตับหลังฉีดวัคซีนเข็ม 3 ทำชาวเน็ตฮือฮาทั้งโซเชียลอีกแล้ว

 

"วัคซีนเข็ม 3" หรือ วัคซีนบูสเตอร์ เป็นอีกหนึ่งแนวทางการป้องกันความสูญเสียที่รุนแรงขึ้นจากโควิด-19 ที่ตอนนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างรณรงค์ให้ประชาชนออกมารับวัคซีนอย่างมากมาย จนล่าสุดก็เหมือนจะเกิดประเด็นขึ้นมา เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอหลังฉีดวัคซีนเข็ม 3 ซึ่งทำให้ตาของเขานั้นเป็นสีเหลืองหนักจนชาวเน็ตต่างฮือฮามากเลยทีเดียว

 

 

 

 

"วัคซีนเข็ม 3" หรือ วัคซีนบูสเตอร์ โดยที่ผ่านมาก็มีประชาชนหลายคนกังวลเรื่องผลข้างเคียงที่จะเกิดขึ้นหลังรับวัคซีน ซึ่งวัคซีนแต่ละชนิดก็จะมีผลข้างเคียงที่อาจจะเกิดขึ้นได้แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น อาการข้างเคียงชนิดไม่รุนแรง ได้แก่ มีไข้ต่ำ ปวดศีรษะ คลื่นไส้อาเจียน อ่อนเพลีย ปวดบริเวณที่ฉีด และ อาการข้างเคียงรุนแรง ได้แก่ ไข้สูง แน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ปวดศีรษะรุนแรง ปากเบี้ยวกล้ามเนื้ออ่อนแรง มีจุดเลือดออกจำนวนมาก ผื่นขึ้นทั้งตัว อาเจียนมากกว่า 5 ครั้ง ชักหมดสติ ตามที่กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้นำเสนอ

 

 

 

 

และล่าสุดนี้ก็เกิดเป็นเรื่องราวที่ทำให้ชาวเน็ตฮือฮาขึ้นเป็นอย่างมาก สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า kotchakonsophacho ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่จะเห็นว่าบริเวณตาขาวของเขานั้นมีสีเหลืองเข้ม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อธิบายผ่านทางแคปชันว่าตนเองนั้นแพ้ตับ หลังฉีดวัคซีนเข็ม 3 หลังจากนั้นก็กลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตทันที จนมียอดเข้าชมคลิปมากกว่า 3.5 ล้านครั้ง โดยหลายคนก็ต่างแสดงความเป็นห่วงกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

 

 

วัคซีนเข็ม 3, ตา, สีเหลือง, อาการข้างเคียง, แพ้ตับ

 

 

วัคซีนเข็ม 3, ตา, สีเหลือง, อาการข้างเคียง, แพ้ตับ

 

 

ทำให้ต่อมาทางด้านเจ้าของคลิปก็ได้ออกมาอัปเดตอาการครั้งนี้อีกครั้ง โดยระบุว่าเป็นวันที่ 4 ซึ่งจะเห็นว่าครั้งนี้ดวงตาของเขาที่เคยเป็นสีเหลืองเข้มนั้นได้จางลงไปมากแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่า สวัสดีเช้าวันที่ 4 นะครับ ตาก็ได้เริ่มจางลงแล้ว คุณหมอก็ได้มาเปลี่ยนน้ำเกลือให้ เจาะเลือดไปตรวจค่าตับแล้วนะครับ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะครับ นั่นเอง

 

 

วัคซีนเข็ม 3, ตา, สีเหลือง, อาการข้างเคียง, แพ้ตับ

 

 

วัคซีนเข็ม 3, ตา, สีเหลือง, อาการข้างเคียง, แพ้ตับ

 

 

สามารถชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก 

 

 

@kotchakonsophacho

ไฟเซอร์ เป็นเหตุสังเกตได้ เราแพ้ตับน่ะทุกคน เข็ม3 ✌️✌️ ฝากกดติดตามและกดหัวใจด้วยนะครับทุกคน ♥️♥️

♬ เสียงต้นฉบับ - กชกร, oli

 

 

 

@kotchakonsophacho

update สถานการณ์วันที่ 4 ตาเราก็เริ่มจางลงแล้วนะครับ 🏥🛏️💉 โรงพยาบาลวานรนิวาส.

♬ เสียงต้นฉบับ - กชกร, oli

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : kotchakonsophacho 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ